“ทันเดอร์”(Thunder) คัมแบ็ค รับงานจอแก้ว หลังจากที่ออกจากวง MBLAQ
2018-09-10 15:12:10
Advertisement
Pyramid Game

“ทันเดอร์”(Thunder) คัมแบ็ค รับงานจอแก้ว ทาง MBC  หลังจากที่ออกจากวง  MBLAQ

มีการเปิดเผยออกมาว่า อดีตสมาชิกวง MBLAQ อย่าง ทันเดอร์นั้น จะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้งกับผลงานซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ทาง MBC

โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทางฝ่ายซีรีย์ของ MBC ได้ออกมากล่าวกับทาง OSEN ว่า “ล่าสุดทันเดอร์ได้ตัดสินใจในการมาร่วมเล่นในซีรีย์ Let the Girl Cry”

ซึ่งนี่จะถือเป็นการมีกิจกรรมอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือน นับจากที่ออกมาจากวง MBLAQ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เขาจะกลับมาทักทายแฟนๆและผู้ชมในฐานะนักแสดง โดยในเรื่องดังกล่าว เขาจะรับบทเป็น ฮยอนซู ลูกชายของ ฮาฮีรา  ซึ่งฮยอนซูผู้นี้ ถือเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมากับครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็เป็นตัวละครที่แฝงไปด้วยความไม่ดีอยู่ในตัว

Let the Girl Cry เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงคนนึงที่ลาออกจากงานหลังจากที่ได้สูญเสียลูกชายไป และได้เริ่มต้นกับการทำงานที่ร้านอาหารหน้าโรงเรียนที่ลูกชายของเธอเรียน เพื่อเป็นการอยู่กับความทรงจำเกี่ยวกับลูกชายของเธอ ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนเมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X