“ต้อง” เผยปมเลิก “มาร์กี้” ติดเที่ยว ใจแตกตอนแก่!
2014-07-22 21:50:33
Advertisement
คลิก!!!

“ต้อง จุลวุฒิ” รับแอบหวังคืนดี “มาร์กี้” เผยปมฝ่ายหญิงบอกเลิกเพราะตนติดเที่ยว ใจแตกตอนแก่ ป้อง “บอย ปกรณ์” มือที่สาม เชื่อคบกันยาก ขอเก็บเงินสร้างเรือนหอเพื่ออนาคต โอดยังไม่รู้เจ้าสาวของตนจะเป็นใคร
       
       ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กันหลังนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ออกมาประกาศเลิกทายาทผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” ทั้งที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่อาจได้วิวาห์กันด้วยซ้ำ โดยภายหลังเจ้าต้วประกาศยุติความสัมพันธ์ ก็ทำงานเข้า “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จังๆ ในฐานะคู่จิ้นในจอที่มีกระแสเชียร์ให้ทั้งคู่คบหากันจริงๆ มากที่สุดอีกด้วย โดยล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มต้อง เลยต้องถามถึงสาเหตุแท้จริงกันเสียหน่อย งานนี้เจ้าตัวยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ระบุสาเหตุที่ทำให้มาร์กี้เลิกตนไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่เป็นเพราะตนติดเที่ยวและไลฟ์สไตล์ต่างกัน
       
       “ตามที่มาร์กี้ให้สัมภาษณ์ครับ สไตล์การใช้ชีวิตแตกต่างกัน ก็ยังคุยกันเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้โกรธถึงขั้นเจอหน้าไม่ได้ ก็ไม่มีครับ เราเคลียร์กันเข้าใจครับ ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ก็มีถามว่าเป็นยังไงสบายดีไหม ก็ยังคุยกันอยู่ โอกาสรีเทิร์นอันนี้ก็ไม่รู้ครับ ก็มีชวนๆ ไปกินข้าวกันแต่ก็คงไม่ได้ไปกันสองคน คงไปกันเป็นกลุ่ม เพื่อนๆ ก็อยู่ในกรุ๊ปนั้น แม่ก็ไม่ได้พูดอะไรครับ อยู่ที่ตัวผมกับน้องมากกว่า ตอนนี้ก็โอเคแล้ว ยังไม่ได้มองถึงขั้นว่าอยากคุยกับใคร ผมก็ทำงานไป ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตต่อไป ทำส่วนที่เราคิดว่าบกพร่องให้มันดีกว่า”
       
       มั่นใจ “บอย-มาร์กี้” รักกันในฐานะพี่น้อง พ้อตนผิดเองที่มาใจแตกตอนแก่ติดเที่ยวกลางคืนทำสาวมาร์กี้บอกเลิก
       “เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับบอยนะครับ ผมว่เขาทั้งคู่คนละสไตล์ กี้กับบอยก็เป็นเพื่อนสนิทกัน บอยก็รักกี้ในฐานะน้องสาว กี้ก็รักบอยในฐานะพี่ชาย ยากครับ แต่ว่าเขาก็สนิทกัน เรื่องที่คนจับคู่ผมก็ไม่อะไรนะ ผมก็ยังเชื่อทั้งคู่ครับ ปัญหาของผมกับกี้ก็ไม่เกี่ยวกับบอยด้วย เป็นเรื่องระหว่างผมกับน้องเขา เป็นเรื่องการใช้ชีวิตไม่ได้มีใครเข้ามาหรือมีปัญหาเรื่องผู้หญิงหรือผู้ชาย ปัญหาคือผมติดเที่ยวกลางคืนครับก็เลยแย่ครับ มาใจแตกตอนแก่ กี้เขาก็ไม่ค่อยพอใจตามประสาที่คุยเขาอยากให้เราได้ดี ไม่อยากให้ไปเที่ยวก็เลยแตกต่างเรื่องการใช้ชีวิต”
       
       รับแอบหวังคืนดีกัน ส่วนตนเลิกเที่ยวทำงานเก็บเงินสร้างเรือนหอ ทั้งที่ไม่รู้ว่าเจ้าสาวจะเป็นใคร
       “เรื่องคืนดีจริงๆ ก็ยังหวังอยู่เหมือนกัน แต่ก็แล้วแต่อนาคต เป็นพี่น้องกันดีกว่า ก็ไม่ได้ปิดกั้นว่าจะไม่มีโอกาสกลับมาคืนดี แต่ผมมองว่าเราทำของเราให้ดีและถ้ามีโอกาสได้กลับมามันก็ดี ถ้าไม่ดีก็ไม่เป็นไรเราก็ทำงานของเราไป ผมว่ากี้เป็นผู้หญิงที่ฉลาด ก็ค่อนข้างที่รู้ทันคน คุยกันเขาก็เล่าให้ฟัง ก็รู้ว่าสไตล์ที่เขาชอบเป็นแบบไหน ผมเองตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับใคร ตอนนี้ไม่ได้เที่ยวแล้วครับ เลิกแล้ว หยุดเที่ยวทำงานเก็บตังค์ครับ บ้านที่สร้างไว้ว่าจะทำเป็นเรือนหอ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเจ้าสาวจะเป็นใครแล้ว ก็เก็บตังค์ทำบ้านไว้ให้ตัวเองอยู่ และเพื่ออนาคตครับ ตอนนี้ก็กำลังก่อสร้างอยู่ เป็นบ้านที่ผมอยู่นานแล้ว แต่เพิ่งมาต่อเติมใหม่ให้มันใหม่ขึ้น”

 
“ต้อง” เผยปมเลิก “มาร์กี้” ติดเที่ยว ใจแตกตอนแก่!
       
 
“ต้อง” เผยปมเลิก “มาร์กี้” ติดเที่ยว ใจแตกตอนแก่!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X