“ต้นหอม” หวงก้าง! ห้าม "แทค" รับงานนัวพริตตี้
2014-10-21 23:57:54
Advertisement
Pyramid Game

“ต้นหอม-แทค” หวานเวอร์ เผยให้แหวนจองตัว แถมอนาคตเตรียมเปิดบัญชีร่วมกัน ด้านแทคให้ต้นหอมสกรีนงาน จ๋อยแฟนสาวห้ามรับงานนัวพริตตี้
       
       ดีกรีความหวานไม่แพ้คู่ไหนในวงการจริงๆ สำหรับ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” และ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่กลับมารีเทิร์นรอบนี้ หวานเจี๊ยบจนคนรอบข้างยังอิจฉา ล่าสุดฝ่ายชายแอบให้แหวนหมั้นจองตัวต้นหอมเอาไว้แต่เนิ่นๆ อีกทั้งยังเกรงใจจัดถึงขั้นให้แฟนสาวทำหน้าที่สกรีนงานให้ งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงเป็นห่วงหรือระแวง เพราะงานไหนมีพริตตี้ งานนั้นต้องไม่มีแทค!
       
       ต้นหอม : “ตอนนี้ก็ป่วยนิดหน่อย ขี้ป่วย”
       
       แทค : “ก็ขำ(หัวเราะ)บอกให้เขากินยากินอะไรเพราะผมมีธุระตอนเช้า ตอนเย็นก็ต้องมาทำงานด้วยกัน”
       
       ต้นหอม : “เขาดูแลดีตลอดค่ะ ไม่ป่วยก็ดูแลดี”
       
       เผยนานๆ รับงานคู่กันสักที ตอนนี้แทคให้ต้นหอมสกรีนงานให้ หวั่นเจองานพริตตี้
       แทค : “เอานานๆ ทีดีกว่า ถ้าวันไหนโชคดีเราก็จะได้มาประกบกัน”
       
       ต้นหอม : “คือเวลาเราไม่ค่อยตรงกัน”
       
       แทค : “ถ้าใครสนใจจะรับงานคู่ของเราให้ติดต่อมาทางหอมเลยครับ ตอนนี้ผมไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลยครับ รายการไหนจะติดต่อผมแล้วมีพริตตี้นี่ให้ติดต่อมาทางหอมก่อนเลยครับ เอาคิวที่หอมเป็นหลักครับ”
       
       ต้นหอม : “เรารู้สึกว่าแทคอยู่ในจุดที่เลือกจะทำงานได้แล้ว”
       
       แทค : “เลือกหรือว่าระแวง(หัวเราะ)”
       
       ต้นหอม : “แต่ก่อนเขาจะทำงานที่แบบบางอันก็ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ ก็เข้ามาช่วยเขาดูมากกว่า”
       
       แทค : “เขาจะกังวลว่าไปงานไหนแล้วไปเจอผู้หญิงที่สวยกว่า ก็สกัดไปเยอะเลยครับ”
       
       ต้นหอม : “ไม่ใช่ว่ารับงานแล้วดูผู้หญิงที่มาร่วมงานเป็นหลักนะ เอาที่เราสบายใจว่าอันนี้ทำแล้วจะโอเคกับแทค ถ้าดูแล้วมันไม่เหมาะภาพลักษณ์มันไม่ดี ก็จะช่วยสกรีนให้ อยากให้เขาดูแพงขึ้น มันเป็นเรื่องของพีอาร์ของดาราทุกคนอยู่แล้วนะ ไม่ใช่แค่แทคอย่างเดียว ก็ปรับอะไรที่มันดูเหมาะสมให้เขา ถ้างานไหนต้องมีพริตตี้มาร่วมงานด้วยก็เอาคิวหอมเป็นหลักค่ะ(หัวเราะ) แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ แต่ก็เอาหอมเป็นหลัก สำหรับงานคู่เราก็เวลาไม่ค่อยตรงกัน ถ้าว่างตรงกันก็จะรับ เรียกว่าช่วยๆ กันดูมากกว่าค่ะ บางทีแทคก็ช่วยดูงานให้หอมด้วย”
       
       บอกมีแพลนซื้อบ้าน ส่วนแทคช่วยเลี้ยงหมาและช่วยสแกนผี
       ต้นหอม : “ประมาณอาทิตย์หน้าน่าจะทำสัญญา คือบ้านหอมตอนแรกอยู่ที่บางใหญ่ ซึ่งมันไกลแล้วหอมไม่ได้เจอแม่เลย ก็เลยคิดว่างั้นเราซื้อบ้านเมืองที่มีเนื้อที่หน่อย ให้หมาอยู่ได้ แล้วหอมก็ได้อยู่กับแม่จะได้ไม่ต้องแยกกันอยู่ ไม่ใช่ว่าทำแต่งานหนักๆแล้วไม่ได้เจอครอบครัวเลย ก็เลยคิดว่ามาอยู่ด้วยกันในเมืองดีกว่า ก็ลงทุนก้อนใหญ่ค่ะ คนอื่นอาจจะมองเบาๆแต่สำหรับหอมคิดว่ามันใหญ่นะ”
       
       แทค : “ก็ช่วยเขาเลี้ยงหมา(หัวเราะ) เขาก็ตัดสินใจเองว่าที่ดินทำเลไหนที่เขาโอเค เขาชอบตรงไหนก็แล้วแต่เขา เราไม่สามารถตัดสินใจได้ ก็ช่วยดูว่าศาลพระภูมิควรตั้งไว้ตรงไหน บ้านนั้นจะมีผีหรือเปล่าก็ต้องช่วยเขาดู ก็ช่วยสแกนผี เรื่องแต่งบ้านนี่ให้เขาจัดการเลยครับเพราะเขาอินดี้อยู่แล้ว อันไหนที่ผมไม่เข้าตาก็ค่อยๆ แอบๆ ย้าย”
       
       ต้นหอม : “ตอนนี้กังวลอยู่เรื่องเดียวคือบ้านที่ซื้อมีศาลพระภูมิอยู่ แล้วเราไม่รู้ว่าศาลพระภูมิเขาย้ายออกยังไง”
       
       แทค : “เดี๋ยวก็ต้องไปติดต่อพี่เจน พี่ริวมาให้เขาช่วยดูให้”
       
       ยันไม่ได้ยอมต้นหอมแต่เกรงใจ ส่วนเปิดบัญชีร่วมกันยังเป็นโครงการในอนาคต
       แทค : “ผมไม่ได้ยอมนะ แต่ผมเกรงใจเขา ผมไม่อยากให้เขาคลานมาหาอีก เรื่องเงินนี่เราก็ต่างคนต่างฝาก แต่บางครั้งก็จะมีเก็บด้วยกันบ้างอะไรบ้างเพื่ออนาคต”
       
       ต้นหอม : “เรื่องเปิดบัญชีร่วมกันบางทีมีอะไรฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องมายืมเงินกัน เหมือนแบบมีกองกลางในส่วนนี้นะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดค่ะยังเป็นโครงการกันอยู่ คือช่วงนี้เรายุ่งๆ กันอยู่ เดี๋ยวแทคเขาก็จะซื้อบ้านที่เชียงใหม่ด้วย ก็เดี๋ยวให้เคลียร์เรื่องบ้านตรงนี้ให้เสร็จที่เหลือก็จะเป็นเรื่องของเราแล้ว”
       
       แทค : “ลายเซ็นก็ลายเซ็นหอมคนเดียวครับ จะมีปัญหาได้ไง”
       
       ต้นหอม : “หอมว่าทุกอย่างทำให้มันชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟน เรารู้ว่าในอนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ฉะนั้นทำทุกอย่างให้มันชัดเจนตั้งแต่เริ่มคุยกันเลยดีกว่า เงินตรงนี้ก็คุยกันว่าเอาไว้ฉุกเฉินจริงๆ ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องเอาออกมา เป็นเงินเผื่อไว้อนาคต”
       
       เผยพร้อมมีครอบครัว แต่รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อนดีกว่า
       แทค : “ตอนนี้ขอทำงานก่อน แต่อนาคตเราวางกันไว้อยู่แล้ว เพราะแต่ละครต่างก็มีวุฒิภาวะพร้อมที่จะมีครอบครัวได้แล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ว่าเราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เราก็คุยกันตลอดเรื่องนี้ ตอนนี้เราก็สร้างอะไรของเรากันอยู่ ก็เอาให้ผมพร้อมก่อนครับ”
       
       ต้นหอม : “ยังไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะช่วงไหน”
       
       แทค : “เรื่องทำธุรกิจด้วยกัน มันก็ต้องมีอยู่แล้ว ก็คุยๆ กับเขาอยู่ เขาจะเก่งทางด้านพีอาร์ติดต่อนั่นนี้ก็ต้องยกเรื่องนี้ให้เขา แต่อุบไว้ก่อนว่ายังไง เป็นอะไรที่เขาไม่ทำกัน”
       
       ต้นหอม : “คงเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพอะไรแบบนั้น เป็นสิ่งที่เราถนัด แล้วก็มีผู้เชี่ยวชาญอยู่ใกล้ๆ”
       
       แทค : “ที่ให้เขาจัดการทุกอย่างนี่ถามว่าผมทำเป็นไหมผมทำเป็นทุกอย่างเพราะผมเรียนเกี่ยวกับการโรงแรมมา แต่ผู้หญิงเขาจะมีความละเอียดอ่อนกว่า มีความเข้าใจเรื่องพวกนี้มากกว่า เราก็ต้องยกให้เขา อะไรที่เราด้อยก็ต้องให้เขาช่วยดู ผู้ชายบางครั้งก็ไม่ได้เก่งเสมอไป บางครั้งก็มีด้อยบ้าง ถ้าคนเก่งก็อยู่คนเดียวไปครับ”
       
       ต้นหอม : “คือแทคเขาจะออกไอเดียว่าอยากทำอันนี้ แล้วหอมก็จะช่วยดูว่ามันทำจริงได้ไหม ด้วยเราเองเริ่มทำธุรกิจมาก่อน ก็จะเห็นขั้นตอนว่ามันทำยังไง ก็เรียงลำดับให้เขาฟังว่ามันเป็นอย่างนี้จะยังทำอยู่ไหม เหมือนปรึกษากันมากกว่า”
       
       เผยยังไม่คุยเรื่องแต่งงาน ด้านแทครับให้แหวนจองตัวต้นหอม
       ต้นหอม : “อันนี้ไม่เคยคุยเลย ยังเป็นสเต็ปที่ไกลมาก ดูข้ามขั้นไปที่จะคุยตอนนี้”
       
       แทค : “เรื่องแหวนเป็นแหวนของทวดเขาครับ เป็นทายาทอสูร”
       
       ต้นหอม : “(หัวเราะ) คงเป็นแหวนของใครไม่ได้หรอกค่ะ ก็ใส่มานานแล้ว ด้วยความที่เราเป็นคนชอบใส่แหวนเต็มสิบนิ้วอยู่แล้วเลยอาจจะไม่ค่อยสังเกตกัน”
       
       แทค : “คือวันไหนมีอีเวนต์ที่มีผู้ชายก็ถอด วันไหนไม่มีก็ใส่ไง การให้ของสักชิ้นผมไม่ได้ดูว่ามันต้องมีโอกาสอะไร คืออยากให้ก็ให้ไป จองไหมก็ต้องมีบ้าง เวลาเขาจองคอนโดจองบ้านมันก็ต้องมีค่ามัดจำไว้ก่อน ก็เหมือนกัน บังเอิญว่านิ้วนางซ้ายผมไม่ว่างอยู่ไงตอนนี้ ผมจะใส่ของขลังเวลาที่ผมต้องไปล่าท้าผี อย่างพวกงาช้างหางช้างมันใช้กันคุณไสยฯ มันยังไม่ว่างตอนนี้จริงๆ ครับ”
       
       ต้นหอม : “คือซื้อไปก็ไม่รู้ว่าจะให้เขาใส่นิ้วไหน”
       
       แทค : “คือผมนี่ไม่ต้องมาซื้ออะไรให้ผมแค่เอาใจมาก็พอครับ”
 
“ต้นหอม” หวงก้าง! ห้าม แทค รับงานนัวพริตตี้

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X