“ต้นหอม” นัวหนุ่มเพื่องาน มั่นใจ “แทค” ไม่หึง ลั่นไม่สวยแต่มีสมอง
2014-08-27 22:12:10
Advertisement
Pyramid Game

“ต้นหอม” ชม “แทค ภรัณยู” ดีทุกเรื่องยกเว้นเรื่องผู้หญิง แต่มั่นใจเอาอีกฝ่ายอยู่หมัด ลั่นจะไม่ทนหากแทคไม่ซื่อสัตย์ เชื่อไม่สวยแต่มีมูลค่าเพราะมีสมอง มั่นใจฝ่ายชายไม่ล้ำเส้นเรื่องงาน ยันแทครู้ว่าตนนัวหนุ่มเพื่องาน
       
       เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่ของ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” หลังกลับมารีเทิร์นอีกรอบ ดูเหมือนความสัมพันธ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาวต้นหอมก็เผยว่าแฟนหนุ่มดูแลตนอย่างดี แถมนิสัยยังเหมือนผู้หญิงอีกต่างหาก มั่นใจเอาอีกฝ่ายอยู่หมัด เผยจะไม่ทนหากแทคไม่ซื่อสัตย์กันตน แต่เชื่อแทคเจอผู้หญิงสวยมาเยอะ แต่ตนมีมูลค่ามากกว่าเพราะมีสมอง
       
       “เพิ่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนพอดีเจ็บคอค่ะ และโดยอาชีพแล้วพอเจ็บคอก็ต้องรีบหาหมอเลย เพราะว่าช่วงนี้จะมีงานหนักต้องทำถึง 6 โมงเช้าอยู่ 3 วัน ก็เลยต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนค่ะ แต่สรุปว่าคนพาไปหาหมอเป็นหนักกว่า เป็นความดันต่ำแล้วก็เหมือนจะเป็นไข้ด้วย หนักเลย เขาก็เลยรู้เลยว่าที่ผ่านมาหอมดัดจริตทำเหมือนจะเป็นจะตาย (หัวเราะ) แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก คงเพราะอากาศเปลี่ยน แต่ถ้าเราปล่อยให้มันเจ็บคอสักพักมันก็จะมีเชื้อแล้วก็จะเป็นไข้ ก็ไปหาหมอดักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ”
       
       “ก็ต้องฉีดยาค่ะ เพราะบอกคุณหมอว่าเราไม่สามารถหยุดงานได้ช่วงนี้ คุณหมอก็อยากให้พักแหละค่ะ แต่ด้วยความที่หอมถ่ายหนังด้วย 3 วันนี้ถ้าเราไม่ไปเขาก็ต้องยกกอง ซึ่งก็ไม่ควร ก็กลัวอาการจะหนักกว่าเดิมเหมือนกัน โรคที่หอมกลัวที่สุดก็คือโรคหวัด เพราะเราใช้เสียงตลอด ทั้งดีเจ อีเวนต์ พิธีกรฉะนั้นโรคหวัดมันจะหนักสำหรับคนที่ทำอาชีพอย่างนี้”
       
       “แทคเขาก็ดูแล เพราะเขาก็ป่วยเหมือนกัน ต่างคนต่างช่วยกันดูแล แต่อารมณ์เขาจะเหมือนผู้หญิงมากกว่านะคะ คือรีบทำงาน รีบกลับมาพาไปหาหมอ คอยเตือนเรื่องกินยา คอยบอกให้ทานข้าว เป็นมุมหนึ่งที่หลายคนไม่รู้ คือเขามีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ถ้าเรื่องคำพูด การดูแลนี่คือผู้หญิงเลยค่ะ เขาคงได้มาเยอะน่ะค่ะ (หัวเราะ)”
       
       บอกถ้าแทคอยากได้ผู้หญิงที่มีสมองก็ต้องหยุดอยู่ที่ตน
       “เขาจะหยุดที่เราไหม หอมว่าที่ผ่านมาเราเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ ในวันที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ถามว่าเหนื่อยไหม บอกเลยว่าเหนื่อยมาก และถ้าไม่อยากเหนื่อยวันนี้ก็คงต้องหยุดทุกอย่างที่มันมีผล เพราะหอมเป็นคนที่ไม่ทนและก็ชัดเจนว่าข้อดีของหอมคือความซื่อสัตย์ ฉะนั้นหอมต้องการคนที่ซื่อสัตย์เหมือนกัน ถ้าทำได้ก็เข้ามา เพราะว่าหอมไม่สวยนะคะ แต่หอมมีมูลค่าค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่าเอาเขาอยู่ไหม หอมมีสมองค่ะ ถ้าคุณต้องการผู้หญิงที่มีสมอง คุณก็ต้องอยู่กับหอม หอมว่าชีวิตเขาผ่านผู้หญิงที่หน้าผมนมพร้อมมาเยอะแล้ว และชีวิตก็อยู่ในระดับที่ผ่านมา หอมว่าชีวิตคนเราพอโตไปอีกขั้นหนึ่งพอหอมเห็นความเป็นผู้ใหญ่ของแทคมากขึ้น และแทคจัดระเบียบชีวิตให้มันดีขึ้น ชีวิตมันก็ฟ้องที่ว่าวันนี้คุณไม่เหนื่อย และเขาเริ่มมีความสุขกับชีวิตที่รู้สึกว่าไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ”
       
       “หอมไม่ต้องมีคำมั่นสัญญาเลยค่ะ เพราะว่าหอมดีมากและดีกว่านี้ก็ไม่ได้แล้วค่ะ (หัวเราะ) ตั้งกฎให้เขาไหม เขาก็เที่ยวได้นะ แต่ปกติเขาก็ไม่เที่ยวอยู่แล้วค่ะ คือก่อนที่หอมจะคบเขา พื้นฐานที่หอมชอบเขาคือเขาไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ปาร์ตี้จัด คือสภาพน่าจะเอาทั้งหมดนั่นนะ แต่ไม่เลย พอเขาดูแลร่างกายด้วยก็แสดงว่าเขาต้องรักตัวเองพอสมควร ฉะนั้นกับแทคหอมติดเรื่องเดียวคือเรื่องผู้หญิง แต่อย่างอื่นดีหมดเลย คือแทคไม่จุกจิก เพราะชีวิตหอมจะเจอแต่ผู้ชายขี้หึงตลอดเวลา เพราะด้วยภาพลักษณ์ตัวเองเป็นแบบนี้ ถ้าผู้ชายที่ไม่เข้าใจก็จะมีการหึงตลอดเวลา และมันจะมีปัญหาเรื่องการทำงานของหอม เราก็จะไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะหอมก็จะแคร์ว่าแฟนจะดูอยู่ไหม อันนี้ทำได้ไม่ได้นะ มันก็มีผลกับงาน บางทีหอมก็เข้าใจคนจ้างว่าอยากเห็นภาพลักษณ์หอมในแบบไหน”
       
       “แต่ในขณะที่แทคทำงานเหมือนกัน เข้าใจวงการเหมือนกัน แทคจะรู้ว่านี่คืองาน ตอนเป็นเพื่อนกันแทคก็จะเห็นว่าบนเวทีหอมก็จะแรดสนั่นฮอลล์เหมือนกัน แต่พอลงเวที พอคุยกับแทค หอมเป็นอีกคนหนึ่ง คือหอมก็ปกติไม่ได้ไปล้ำเส้นเขาหรือว่าลวนลามเขา ไม่ว่าจะวาจาหรือสายตาหอมจะไม่เลย เขาก็เลยเหมือนจะรู้ถึงมุมลึกๆ ของผู้หญิงคนนี้จริงๆ ว่าเป็นยังไง หอมเชื่อว่าทุกคนคงเคยมีเพื่อนนิสัยแรงๆ”
       
       ยันไม่พร้อมแต่ง ไม่ขอเก็บเงินร่วมกัน มั่นใจแทคซื่อสัตย์
       “ทุกวันนี้ถือว่าไว้ใจได้แล้วค่ะ ที่ผ่านมาบทเรียนสอนให้รู้ว่าไม่มีความลับในโลกสำหรับดาราค่ะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงมากยิ่งขึ้น (ยิ้ม) เราก็ชัดเจนมากขึ้นนะคะ หอมทำทุกวันให้มันดีที่สุด ทุกวันหอมต้องให้ร้อย เพราะถ้าเกิดหอมไม่ให้ร้อย คนที่อยู่ข้างๆ เราจะรับรู้ได้และเขาจะไม่เต็มที่กับเรา หอมรู้สึกว่าถ้าหอมอยากได้อะไรจากใครหอมต้องให้ก่อน และถ้าหอมให้เต็มที่แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมามันไม่ได้จริงๆ หอมก็เข้าใจด้วยเหตุผล คือเราก็อายุขนาดนี้แล้ว”
       
       “เวลามีคนถามว่าจะแต่งเลยไหมหอมจะบอกว่าปีหน้า พอปีหน้ามาถึงก็จะบอกว่าปีหน้าอีก (หัวเราะ) คือโตกันแล้วก็เลยไม่ได้มีว่ามาขอกัน คือเราทำวันนี้เพื่ออนาคตอยู่แล้ว แต่ยังไม่ถึงกับเก็บเงินร่วมกันนะคะ หอมว่าผู้หญิงถ้าถึงเวลาที่มันมั่นใจก็แต่งได้แหละ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตเป็นแฟนมันก็กำลังดีอยู่ ถ้าเกิดเรามองเรื่องชีวิตคู่เป็นหลักมันจะมีเงื่อนไขต่างๆ มากดดัน และถึงเวลาใช้ชีวิตคู่จริงๆ อาจจะไปรอดก็ได้ เพราะหอมคุยกับเพื่อนหลายคนก็บอกว่าชีวิตตอนเป็นแฟนกับตอนเป็นสามีภรรยามันอีกเรื่องหนึ่งเลย แต่ตอนนี้ก็มั่นใจว่าเขาจะซื่อสัตย์ค่ะ ถ้าให้ฝากถึงเขาคือหอมก็เหมือนสินค้านะคะ ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน (หัวเราะ)”
 
“ต้นหอม” นัวหนุ่มเพื่องาน มั่นใจ “แทค” ไม่หึง ลั่นไม่สวยแต่มีสมอง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X