“ต่อ” ดี๊ด๊าแฟนกลับไทย คบ 4 ปี ไม่มองไกลอนาคต
2014-10-25 19:12:45
Advertisement
คลิก!!!

“ต่อ ธนภพ” ไม่ชินผมยาว บอกหน้าหวานเกินไป ทำใจคนติดภาพสกินเฮด ดี๊ด๊าแฟนกลับมาเรียนเมืองไทยเหมือนเดิมแล้ว ยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม เชื่อแฟนไม่น้อยใจแม้ตนไม่มีเวลาให้
       
       จบไปแล้วสำหรับซีรี่ส์ขวัญใจวัยรุ่นอย่างฮอร์โมน ซีซั่น 2 และตอนนี้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ก็หันมาเปลี่ยนตัวเอง จากที่เคยไว้ผมทรงสกินเฮด ตอนนี้ก็เริ่มที่จะไว้ผมยาวขึ้นแล้ว เพื่อเตรียมรับละครเรื่องใหม่ เข้าใจว่าแฟนๆ อาจยังไม่ชินกับการที่ตนไว้ผมยาว เพราะดูหน้าหวานเกินไป ก่อนเปิดใจ “มีน” แฟนสาวกลับมาเรียนเมืองไทยแล้ว
       
       “เลิกไว้ผมเกรียนแล้วครับ เตรียมตัวรับละคร (ยิ้ม) เล่นละครช่อง 3 ครับ แล้วก็รวมถึงคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ด้วย คือตอนนี้พี่ย้ง(ทรงยศ สุขมากอนันต์) เริ่มอยากให้เปลี่ยนลุกส์แล้ว พอจบฮอร์โมนก็ลองไว้ผมยาวบ้าง จริงๆ ผมไม่ค่อยมีความพอใจส่วนตัวนะครับ ผมจะแอบฟังจากฟีดแบ็กคนข้างนอกมากกว่า แต่สิ่งที่ไม่ชินตอนนี้คือการต้องเซ็ตผมครับ ผมว่าดีกว่าหัวเกรียนตรงที่ว่าหัวเกรียนมันอาจจะเซ็ตอะไรไม่ได้ แต่ทรงนี้มันก็เซ็ตได้หลายทรง”
       
       “ก็อาจจะดูโตขึ้นนิดหน่อย แล้วก็อาจจะหน้าหวานขึ้นกลับไปยุคแรกๆ ที่แฟนๆ ที่ติดตามต่อก่อนยุคฮอร์โมนจะเปิดซีซั่นแรก เขาจะเคยเห็นผมตอนนั้นผมยาวมาก ตอนนี้ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ครับ แต่ก็อาจจะดูผู้ใหญ่ด้วยว่าประมาณไหนถึงดี แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ครับ ตัดยังไงก็ได้ แต่เมื่อก่อนผมก็ไว้ผมยาวปกติ ก็พอจะเซ็ตผมเองได้อยู่แล้ว ผมก็ชอบทั้งสองแบบนะ แต่ก็เข้าใจคนที่ติดภาพว่าผมต้องสกินเฮด เพราะว่ามันอยู่กันมานานจริงๆ 2 ปีแล้ว อยู่ๆ ก็โผล่มามีผมอีก”
       
       เผย “มีน” แฟนสาวกลับมาเรียนที่เมืองไทยแล้ว บอกความสัมพันธ์เหมือนเดิม
       “ก็ยังคุยกันปกติครับ ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมครับ ตอนนี้เขากลับมาเรียนที่เมืองไทยแล้ว ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้มีเวลาเจอกันมากขึ้นไหม เพราะว่านี่ก็เพิ่งจบช่วงสอบ เป็นช่วงสอบของปี 3 ใครที่เข้าใจช่วงสอบของมหาวิทยาลัยคงจะเข้าใจผมดี หนักมาก (ยิ้ม) แต่ก็ยังติดต่อกันปกติครับ ใช้คำว่าแฟนครับ (ยิ้ม) คือเรื่องงานจะเป็นอะไรที่เข้าใจกันอยู่แล้วครับ แต่ว่าเรื่องเรียนอาจจะไม่ต้องใช้ความเข้าใจ เพราะว่าตอนนี้เด็กมหาวิทยาลัยพอปรับระบบให้เข้ากับอาเซียนได้ทุกคนจะสอบเท่ากันหมด มันก็จะง่ายหน่อย”
       
       “เขาก็ไม่ได้น้อยใจอะไรนะครับ ตอนนี้ก็คบกันมา 4 ปีกว่าๆ แล้วครับ ถามว่าใช่คนนี้หรือยัง จริงๆ แล้วผมจะมีคำพูดเตือนตัวเองตลอดว่าเราไม่รู้อนาคต ผมเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันมากกว่าว่าวันนี้เราจะทำให้มันดียังไง”
 
“ต่อ” ดี๊ด๊าแฟนกลับไทย คบ 4 ปี ไม่มองไกลอนาคต
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X