“ตู่” เสียใจ “วาววา” เปลี่ยนไป โต้ชนวนเหตุแฉอีกฝ่ายเพราะสนิท “มาวิน” เกินงาม
2014-07-30 21:40:12
Advertisement
คลิก!!!

       

“ตู่ ปิยวดี” โต้ข่าวลือ ชนวนเหตุเชือด “วาววา” เพราะไม่พอใจที่ทำตัวสนิทสนม “มาวิน” แฟนหนุ่มมากเกินงาม บอกเชื่อใจแต่ไม่รู้คนอื่นเห็นโมเมนต์ไหนถึงปล่อยข่าวลือแบบนี้ เผยเสียใจในตัววาววา เพราะตั้งใจดันเต็มที่ อยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้นถึงขั้นเสื้อผ้าหน้าผมใช้ร่วมกันได้ มั่นใจอีกฝ่ายตั้งรับไม่ทันกับการเป็นคนดัง
       
       จัดการลงดาบอดีตน้องสาวคนสนิท “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” จนสะเทือนวงการ สำหรับ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ผู้จัดค่ายเวฟมีเดีย ช่อง 3 หลังได้เรียกอีกฝ่ายไปตักเตือนเรื่องความประพฤติในการทำงาน ทั้งมาสาย ติดโทรศัพท์ และไม่ทำการบ้านก่อนเข้าฉาก จนสร้างความเดือดร้อนแก่ทีมงานเป็นอย่างมาก โดยหลังจากเรียกเจ้าตัวไปตักเตือน วาววาก็ยังไม่ปรับปรุงตัว ในที่สุดผู้จัดสาวจึงจัดการถอดวาววาจากละคร 2 เรื่องทั้ง “จุดนัดภพ” และ “บ่วงอธิษฐาน” จนกลายเป็นข่าวใหญ่ชนิดวาววาก็ตั้งตัวแทบไม่ทัน ช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น้อย พยายามโทร.หาอีกฝ่ายแต่ก็ไม่รับสาย ในที่สุดจึงได้โพสต์ข้อความขอคืนดีในอินสตาแกรม โดยในภายหลังมีกระแสว่า “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้บริหารช่อง 3 อาสาเป็นคนกลางเรียกทั้งคู่เคลียร์ปัญหาคาใจ โดยตู่ได้เปิดใจว่าได้เคลียร์กันแล้ว แต่ตนตัดสินใจปลดจากละครไปแล้วก็ยังคงเจตนารมณ์เดิม เพราะทีมงานไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับอีกฝ่าย พร้อมโต้ข่าวลือเชือดวาววา เพราะหันมาสนิทสนม “มาวิน ทวีผล” เกินงาม
       
       “จริงๆ ได้เจอน้องแล้วนะ ก็คุยกัน แต่ส่วนที่ตัดสินใจไปแล้วก็ยังเหมือนเดิม จุดนัดภพก็มีการปรับบทให้ไม่มีน้องเขาแล้ว เราปรับให้เป็นตัวละครตัวอื่นมาเล่าเรื่องแทนน้องไป คือเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่แค่ตัวตู่คนเดียวตัดสิน แต่เป็นทีมงานทั้งหมดลงความเห็นว่าไม่อยากร่วมงานกับน้อง เราเลยรู้สึกว่าเราไม่อยากจะสร้างความลำบากใจให้ทั้งกองถ่าย คือทีมงานทั้งหมดกับนักแสดงแค่หนึ่งคนเลยตัดสินใจไปแบบนั้น”
       
       “ตู่ก็เป็นตัวกลางที่ไปบอกทีมงานว่าน้องเขาเข้ามาเคลียร์แล้วนะ วันนั้นที่คุยกับน้องก็มีคุณสมรักษ์อยู่ด้วย ก็คุยทุกอย่างไปหมดแล้ว ตู่โอเคแล้วนะ ก็อยากให้น้องเขาปรับในเรื่องของความคิด ตู่ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ระบบความคิดเลยแหละ สำหรับงานอื่นที่ตู่เคยวางตัวเป็นน้องไว้ก็ไม่มีแล้ว แต่ผู้จัดคนอื่นนี่คงแล้วแต่ น้องก็ยังเป็นนักแสดงของช่องอยู่ ก็รอดูว่าน้องเขาจะปรับตัวได้จริงๆ ไหม ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเรียกเขามาทำงาน เพราะถ้าเขายังเป็นอย่างนี้ทำงานด้วยกันมันก็จะยังเกิดปัญหาเหมือนเดิม เราก็ไม่อยากให้มันเกิดปัญหาแบบเดิมอีกแล้ว”
       
       เผยเสียใจเพราะคนทั้งวงการรู้ว่าตนตั้งใจดันเต็มที่ เพราะอยากให้วาววามีชีวิตที่ดีขึ้น
       “ตอนที่รู้เรื่องทั้งหมดยอมรับว่าเราเสียใจนะอันดับแรก แบบเฮ้ย…คนทั้งวงการรู้ว่าตู่ดันน้องเขาเต็มที่ ด้วยความที่เรารู้สึกอยากจะช่วยเขาเพื่อให้ชีวิตเขาดีขึ้น เราช่วยเขาทุกอย่างแม้กระทั้งเรื่องส่วนตัวด้วย ไม่มีชุดออกงานพี่คนนี้ก็ยืมให้ ไปงานไม่มีคนแต่งหน้าทำผมก็มาแต่งหน้ากับพี่ได้ ที่เขาเปลี่ยนไปแบบนี้คงจะเป็นเพราะเขาตั้งรับไม่ทันกับการมีชื่อเสียง ก็ไม่มีใครไปทำอะไรเขานะ วันนั้นที่เจอกันเราเองก็เตือนเขาไปทุกเรื่องแล้ว เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ก็เตือนทั้งเรื่องการทำงาน เรื่องส่วนตัวของเขา วันนั้นตู่พูดหมดเลย เขาก็เฉยๆ เหมือนเขารู้ว่าตู่จะพูดอะไรอยู่แล้ว วาเองเขาก็เด็กมากจริงๆ”
       
       โต้ข่าวเมาท์ชนวนเหตุเชือดวาววาเพราะไม่พอใจหลังนางเอกสาวทำตัวสนิทสนมกับ “มาวิน ทวีผล” แฟนหนุ่มมากเกินงาม
       “จริงๆ คนอาจจะเห็นว่าตู่ วิน วาเราสนิทกันมาก เหมือนพี่น้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บางทีคนอาจจะเห็นว่าวากับวินสนิทกันเนอะ วินเองเขาก็เอ็นดูวาเหมือนน้อง ซึ่งตู่ก็เฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรนะ ตู่ไม่ได้คิดอะไรเรื่องนั้นจริงๆ แต่ตู่ไม่รู้ว่าคนไปเห็นโมเมนต์ไหนถึงรู้สึกคิดไปทางนั้นได้ ตู่เองก็เห็นข่าวนี้เหมือนกันนะ แต่ตู่อ่านแล้วก็เฉยๆ เพราะเรารู้ว่ามันไม่จริงอยู่แล้ว เขาก็เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน เหมือนที่ตู่สนิทกับวา”
 

“ตู่” เสียใจ “วาววา” เปลี่ยนไป โต้ชนวนเหตุแฉอีกฝ่ายเพราะสนิท “มาวิน” เกินงาม
       
 
“ตู่” เสียใจ “วาววา” เปลี่ยนไป โต้ชนวนเหตุแฉอีกฝ่ายเพราะสนิท “มาวิน” เกินงาม
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X