“ตุ๊กกี้” เคลียร์ชัด กรณีอิจฉา “จ๊ะ อาร์สยาม”
2014-09-22 14:20:27
Advertisement
คลิก!!!

 

อยู่ๆก็งานเข้าเพราะอยู่ดีๆก็โดนหนังสือพิมพ์ชื่อดังพาดพิงถึงลงหน้าหนึ่ง   ว่าไปอิจฉา  "จ๊ะ อาร์สยาม” โดยข้อความที่พาดถึงว่า  "จ๊ะ คันหู" รวย 18 ล้าน ตุ๊กกี้ อิจฉา  สำหรับดาราตลกสาว “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวงงงวยจึงโพสต์ข้อความไอจีถึงสื่อดังว่า
 

ฝากถึงคนพาดหัวข่าว จะลงรูปน้องจ๊ะก็ลงไป จะมาเอี่ยวกันทำไม  ใครจะรวยถ้าเค้าทำงานจนรวยก็ดีใจกับทุกคน ไม่เคยอิจฉาใคร เพราะมีทุกวันนี้ก็เกินกิน เกินฝัน อย่าเสี้ยมนะคะ อยู่เฉยๆก็อย่าเลย ทำงานกันไปคะ กราบละคะ
 

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่ง  “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”  ได้ชี้แจงเรื่องนี้หลังจากเจอเจ้าตัวที่งานประกวด  G-Star Supermodel Contest 2014 ว่า…

“ใช่ จริงๆไม่แรง ไปอ่านดีๆแล้วไม่แรง ที่โพสต์ไปแบบนั้นคือไขข้อข้องใจ  ว่าอะไร  ทำไม ไปเกี่ยวกับเขาได้ยังไง ไปกี่ยวกับเขาทำไม แค่นั้นเอง พอได้รูปจากพี่สื่อมวลชนประมาณ หกโมงเช้า ได้มาจากประมาณ 4 – 5 คนส่งมาให้ เราก็โพสต์กลับไปว่า เออ ไอ้จ๊ะ มันสวยเนอะ แล้วก็มีคนโพสต์กลับมาว่า ไม่ได้ให้ดูรูปจ๊ะ ให้ดูข้อความ (หัวเราะ) แล้วที่เราโพสต์นั้นเป็นมันเป็นคำตอบในใจ ที่กลั่นมาจากสมองแล้ว ก็คือลงไม่ด่า ไม่ว่าใคร แค่ต้องการคำตอบว่าไปเกี่ยวอะไรกับเขา”

 

แล้วได้เคลียร์กับ จ๊ะ อาร์สยาม รึยัง?
“ไม่ๆ คืออ่านเนื้อในแล้ว จ๊ะ ไม่ได้พูดถึง ตุ๊กกี้ เลย  แต่มันเป็นการโพสต์ฟาดมานะ แต่ข้างในน้องไม่ได้พูดเลย ก็แบบสำหรับน้องแล้วไม่มีอะไร  ก็เลยยิงไปแค่ว่า เราไปเกี่ยวอะไรแค่นั้นเอง พอโพสต์ปุ๊ป  ก็เป็นดาวกระจาย สืบไปสืบมาก็ อ๋อ เป็นยังนี้เอง พี่ตุ๊กกี้ ก็ลบ เพราะได้คำตอบแล้ว” “ก็ได้ปรึกษากับทีมพีอาร์เวิร์คพอยท์นะคะ  โทรไปเคลียร์ให้เรียบร้อยแล้ว อ๋อ ไม่มีเจตนาไม่ดี หยอกๆกันแค่นั้นเอง”

 

ภาพจากไอจีสาวตุ๊กกี้ สุดารัตน์

 
 
http://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X