“ตอง” ขยาดชีวิตคู่ขอสุขไร้พันธะ ไม่ยุ่งปัญหารัก “อั้ม-แอมป์”
2014-11-13 22:22:39
Advertisement
Pyramid Game

“ตอง ภัครมัย” ไม่พร้อมแต่ง “โจ้” ขยาดชีวิตคู่ขอสุขแบบไร้พันธะ ไม่ยุ่งปัญหารัก “อั้ม-แอมป์” บอกนางเอกดังแข็งแรง หาคำตอบให้ตัวเองได้ เคารพการตัดสินใจอีกฝ่าย เชื่อหากเลิกยังเป็นเพื่อนกันได้เพราะฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ
       
       เดินทางมาร่วมสนับสนุนให้กำลังใจคณะสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. ช่วยพิจารณาให้มีกฎหมายคุ้มครองการทำร้ายและทารุณกรรมสัตว์อย่างเป็นรูปธรรม สำหรับ “ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์” เรียกว่านานๆ จะออกงานมาให้ได้เจอกันสักที งานนี้เลยต้องจับตัวมาอัปเดตชีวิตกันหน่อย ทั้งเรื่องงานละครชิงรักหักสวาทที่พลิกคาแร็กเตอร์เล่นร้าย รวมทั้งสเตตัสหัวใจว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับ “โจ้ โชติกร” รวมไปถึงกรณีความรักของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ในฐานะเพื่อนสนิทมีความคิดเห็นอย่างไรหลังจากที่ความรักของเพื่อนกำลังมีปัญหา
       
       “เรื่องแบบนี้น่าจะให้เจ้าตัวออกมาตอบเองนะคะ เราค่อนข้างที่จะเคารพการตัดสินใจของอั้ม และแอมป์ แล้วแอมป์ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษดีมาก กับไอจีที่ออกมาตอบ แล้วอั้มเองอย่างที่เรารู้ๆ ก็เป็นผู้หญิงที่นิสัยดีมากๆ เชื่อว่าเรื่องแบบนี้เราพูดแทนมันไม่ดีหรอก เราก็ให้ทางเขาสองคนออกมาพูดเองกันดีกว่า”
       
       “เขาก็ไม่เคยมาปรึกษาค่ะ เขาโตแล้ว อายุปาไปตั้งแต่เท่าไหร่แล้ว เรื่องแบบนี้เขาคิดคนเดียวน่าจะหาเหตุผลได้มากกว่าค่ะ ไม่ว่าจะยังไงมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม แอมป์เป็นผู้ชายที่นิสัยดีมาก แล้วอั้มก็เป็นผู้หญิงที่นิสัยดีมาก ถ้าสมมติเขาไม่ได้เป็นคู่กันอย่างนั้น เขาก็เป็นเพื่อนกันได้นะ หรือถ้าเกิดเขาจะกลับมา ก็ยิ่งดีใจใหญ่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สองคนนี้ก็ยังเป็นคนที่ดีกันอยู่ดี”
       
       บอกชีวิตคู่เป็นเรื่องคนสองคน ให้กำลังใจอั้ม เชื่อนางเอกดังแข็งแรง
       “คิดว่าเพื่อนๆ ค่อนข้างให้เกียรติในการตัดสินใจของทั้งสองคน ไม่อยากพูดให้ใครเขว คือ การร่วมชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ นะ ถ้าเราไปตัดสินใจหรือไปพูดโน้มน้าว แล้วสุดท้ายเขารู้สึกไม่ดี มันก็ไม่ดีอยู่ดี ต้องให้เขาปรับทัศนคติของแต่ละคนกันเองค่ะ ทั้งสองคนเป็นคนดีค่ะ เราก็ให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองคนก็เป็นคนที่เรารักอยู่ดีค่ะ อั้มเขาโอเคนะ เขาแข็งแรง”
       
       เผยจัดทริปไปสวีตเขาใหญ่ มีแพลนเที่ยวอีกหลายๆ ที่
       “ไปกันวันเดียวค่ะ ค้างคืนแล้วก็กลับ จริงๆ มีทวินเทอร์ เจ้าของเป็นเพื่อนพี่โจ้ด้วย แต่คือเราก็ไปกันบ่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ไปพักผ่อนด้วย พัทยาก็เพิ่งไปกันมาด้วย เดี๋ยวช่วงปีใหม่ก็คงได้ไปอีก เพราะหยุดกันหลายวัน ช่วงนี้โจ้ค่อนข้างยุ่งค่ะ ยังไม่ได้วางแพลนเลยค่ะ แต่คาดว่าถ้าได้หยุดหลายวันเราก็อาจจะหาเวลาไปใกล้ๆ ก็ได้ค่ะ อาจจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง หรือไม่ก็กินเที่ยวในไทยก็ได้ค่ะ ก็เป็นทริปที่ไปกันสองคนค่ะ”
       
       รับขยาดชีวิตคู่หลังเห็นคนรอบข้างรักล่ม ไร้แพลนแต่ง “โจ้ โชติกร” ยังสุขกับชีวิตไร้พันธะ
       “ยังไม่มีข่าวดีค่า ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมแต่เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลานิดหนึ่งนะ เห็นหลายคู่แล้วก็กลัว การเงินยังไม่พร้อมค่ะ อยากได้เยอะกว่านี้ค่ะ รอขายคอนโดฯ ก่อน มี 2 โครงการถ้าขายหมดปั๊บ เดี๋ยวว่ากันอีกที (หัวเราะ) ในกลุ่มก็เพิ่งแต่งไปคนเดียวเอง พี่เมย์ (เมย์ เฟื่องอารมย์) เพิ่งไปคนเดียวเอง นอกนั้นยังอยู่กันถ้วนหน้า อย่าเพิ่งคิดมาก”
       
       “เรื่องแต่งยังไม่คุยกันค่ะ คุยกันเรื่องงาน เรื่องอะไรไป ชีวิตแบบนี้มีความสุขดีนะ กลัวว่าถ้าเกิดแต่งไปมันจะมีในเรื่องครอบครัว เรื่องลูก มันจะมีปัจจัยเพิ่มมาอีก เอาชีวิตในแต่ละวันให้มีความสุขพอแล้ว เรื่องลูกก็ไม่อะไร เพราะมีหลาน ไม่เห็นในไอจีเหรอ ไม่เหนื่อยด้วย เวลาหลานอึก็ให้แม่เขา เวลาเราอุ้มปวดแขนก็ให้พ่อเขา สบายค่ะ แบบนี้ดีกว่า ยังไม่ได้คิด (อยากมีไหม) ถ้ามาก็มาค่ะ แต่ถ้าไม่มาก็ไม่มาค่ะ ก็ไม่ได้อะไร แต่ว่าก่อนจะไปสเต็ปมีน้อง ขอแต่งงานก่อนมั้ย (ยิ้ม)”
       
       เผยฟีดแบ็กละครรักหักสวาทแรง แฟนคลับเดินเข้ามาบอกว่าเกลียด รู้ตัวไม่เหมาะเล่นบทคนดีเพราะหน้านิ่งแล้วน่ากลัว
       “ดีมากอ่ะ ไม่ได้พูดชมช่องนะคะ คนดูเยอะมากและคนพูดถึงเยอะมาก ก็ขอขอบคุณนะคะที่กลับมาเล่นละครอีกทีหนึ่ง และฟีดแบ็กดีค่ะ แฟนๆ เกลียดเลย (ยิ้ม) เขาบอกว่าเกลียดเธอ (หัวเราะ) ก็รู้แหละว่าเขาพูดเล่น แต่แสดงว่าเขาก็ได้ดูค่ะ ก็รู้สึกดีนะ เพราะอย่างน้อยเขาก็ได้ดูละครที่เราเล่น และรู้ด้วยว่าเราเล่นเป็นอะไร ก็ถือว่าถ้าเราเล่นให้เขาเกลียดได้ ก็แสดงว่าเราประสบความสำเร็จไปครึ่งหนึ่งน่ะค่ะ แต่คนสมัยนี้เขาแยกแยะออกอยู่แล้วค่ะ ว่าการแสดงหรือเรื่องจริง”
       
       “จริงๆ แล้วก็มีละครติดต่อนะคะ ก็รอดูต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ว่าจะได้เล่นเรื่องอะไร ที่ยังไม่รับมันมีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย เลยยังหยุดไว้ก่อน มันค่อนข้างแรงนิดหนึ่ง (ยิ้ม) ช่วงนี้เป็นคนดีไม่ได้แล้วมั้งคะ แบบว่าร้ายทุกเรื่อง ซึ่งก็ชอบค่ะ เอาจริงๆ นะ ตั้งแต่เล่นนางเอก รู้สึกว่าเล่นตัวร้ายสนุกจังเลย ไม่ต้องอะไรมาก กับบทคนดี เราจะโกรธก็โกรธไม่ได้ใช่ไหม ต้องทำตาใสซื่อ คือบางทีเราอยู่เฉยๆ ก็น่ากลัวแล้ว ถ้าเราทำตาโตมันเหมาะกับบทร้ายๆ เลย อย่างพี่เมย์ก็บอกว่า มันใช่เลยอ่ะตอง ที่พี่เลือกเธอเพราะอย่างตอนเธออยู่เฉยๆ เธอก็น่ากลัวแล้ว (ยิ้ม)” 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X