“ดีเจเจ๊แหม่ม” แฮปปี้หมั้น “บอย” ลุ้นคอนโดสร้างเสร็จ พร้อมเป็นผัวเมียเต็มตัว
2014-08-27 22:15:54
Advertisement
คลิก!!!

“ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยใจอ่อนยอมแต่ง “บอย” หวั่นแก่แล้วโดดเดี่ยว ปลื้มแฟนหนุ่มให้คอนโดเฉียด 4 ล้านเป็นของหมั้น ด้าน “บอย” บอกเตรียมจัดงานแต่งเดือน พ.ค. ปีหน้า ตรงกับวันแรกที่พบกันและเป็นเดือนเกิดของหวานใจ ยันระยะเวลาคบแค่ 3 เดือนไม่เร็วเกินไปที่จะแต่งงาน เพราะมีความพร้อมด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้ว ลั่นคอนโดสร้างเสร็จเมื่อไหร่ เตรียมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน
       
       เคยออกมาประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานในปีหน้า เพราะปีนี้ไม่มีฤกษ์ดี แต่เมื่อไม่นานมานี้กลับมีภาพคล้ายการแต่งงานของ “ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง” และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “บอย พัชรวัสส์ คงถวิล” หลุดว่อนเน็ต เลยทำให้เกิดข้อกังขาว่าสรุปเจ้าตัวแต่งไปแล้ว หรือภาพพรีเวดดิ้งกันแน่ โดยหลังเจ๊แหม่มควงบอยไปเปิดใจกลางรายการตื่นมาคุย ทั้งคู่ก็เดินสายให้สัมภาษณ์คู่อีกครั้งในงานแถลงข่าว เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 : เดอะ แบทเทิลซีรี่ย์ ณ ห้อง Function 1 & 2 ชั้น 12 โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK ซึ่งก็ได้คำตอบว่าภาพที่เห็นเป็นแค่งานหมั้นเท่านั้น โดยพิธีกรคนดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” เป็นคนจัดงานเซอร์ไพรส์ให้
       
       เจ๊แหม่ม : “ตอนนี้มีคู่หมั้นแล้ว แต่ยังไม่ได้เป็นสามีเป็นตัวเป็นตน ก็เป็นคู่หมั้นไปก่อน มีคนมาดูแลเราก็แฮปปี้จะเป็นอะไรก็แล้วแต่ แต่ที่พรีเวดดิ้งอันนั้นคือของวู้ดดี้ เพราะเราไปออกรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย แล้ววู้ดดี้เขาก็ทำเซอร์ไพรส์ เพราะใจจริงเราก็ไม่อยากทำอะไรที่มันใหญ่โตขนาดนั้น แต่ด้วยความที่เราสนิทกัน เขาก็บอกว่าขอเหอะ ขอให้มันมีรูปเอาไปติดหน้างานเธอแล้วกัน เขาก็เลยจัดให้ แล้วปรากฏว่าพี่คนที่ถ่ายรูปก็เป็นมือถ่ายเวดดิ้งที่ถ่ายรูปออกมาสวย ก็เลยกลายเป็นว่าเราแต่งฟ้าแลบ ท้องก่อนแต่ง สวยเนอะท้องก่อนแต่งได้เนี่ย (หัวเราะ)”
       
       บอย : “วันนั้นก็ตื่นเต้นนิดหน่อยนะครับ กังวลเหมือนกันเพราะตั้งแต่มีภาพออกมาว่าเราแต่งงานกันแล้ว แต่ก็อยากจะบอกว่าแค่หมั้นไว้ก่อน จองตัวไว้ (ยิ้ม) แต่ไม่มีสวมแหวนครับ เพราะเขาจะไม่ใส่เครื่องประดับ ผมก็เลยเอาเป็นคอนโดให้เขา ราคาก็เฉียด 4 ล้านครับ”
       
       เจ๊แหม่ม : “เขาก็เหมือนรู้นิสัยเรานะ การที่คบกันมา 3 เดือน เขาก็รู้ว่าเราไม่ใช้เงินไปกับการซื้อเครื่องประดับ ซื้อนาฬิกา ซื้อสร้อย เราไม่ซื้อ เราชอบอยู่กับของเล่น ชอบอยู่บ้าน ชอบซื้อรถ มี 3 อย่างที่ชอบซื้อ อีกอย่างก็คือเขานี่แหละเป็นสิ่งที่ 4 (ยิ้ม) แต่ที่ยอมใจอ่อนเพราะกลัวแก่แล้วต้องอยู่คนเดียว (หัวเราะ) เดี๋ยวป่วยแล้วไม่มีคนพาไปหาหมอ คือเรามองว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเอาหรอก เพราะหนึ่งคือไม่ชอบเด็กเลย คือทัศนคติมันก็ต่างกันเนอะ ช่องว่างมันมีเยอะ เขาก็เด็กกว่าเรารอบหนึ่งนะ แต่กลายเป็นว่าความคิดเขาแก่กว่าเราอีก เขาก็วางแผนอะไรในชีวิตกับเราค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องสุขภาพ เรื่องธุรกิจ เรื่องการดูแลตัวเอง จะมานอนจมกองของเล่นฝุ่นเต็มไปหมด ก็ต้องหันมาดูแลสุขภาพจะได้อยู่กันไปยาวๆ”
       
       บอย : “จะได้อยู่เป็นเพื่อนกันไปนานๆ ตอนที่เราอายุเยอะๆ จะได้ปรึกษาเรื่องงานหลายๆ อย่างด้วยครับ แต่ตอนแรกก็ยอมรับว่ากังวลเรื่องความต่างของอายุ กลัวจะเข้ากันไม่ได้ สุดท้ายก็มีการปรับและพูดกันหลายๆ อย่าง ก็ปรับจูนสิ่งที่มันไม่เข้ากันและทำให้เข้ากันได้ พี่แหม่มเป็นคนที่คอยเอาใจใส่ดูแล คอยเทกแคร์ แต่เขาจะไม่ค่อยพูดคำว่ารัก แต่จะปฏิบัติซะมากกว่าครับ ก็เลยใจอ่อน (ยิ้ม)”
       
       เผยพบรักครั้งแรกที่สีลม ไม่เคยคิดว่าจะคบมาเป็นแฟนถึงปัจจุบัน
       บอย : “จุดเริ่มต้นคือบังเอิญผมไปเที่ยวที่สีลม ต่างคนต่างไปพักผ่อนกัน แล้วก็ไปเจอกันที่ผับ”
       เจ๊แหม่ม : “ใครจีบใครก่อน เห็นหนังเหนียวแบบนี้ไม่แรดนะคะ (หัวเราะ) เขามาจีบเราสิ เพราะเราเนี่ยเป็นคนเก่งแต่ปาก เอาเข้าจริงก็ไม่กล้า เพราะฉะนั้นเขาเป็นคนเริ่มก่อน”
       
       บอย : “ผมเป็นคนเริ่มก่อนเองครับ เพราะผมก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเขาเป็นพี่เจ๊แหม่ม ผมก็คิดว่าเป็นคนมาเที่ยวปกติ เห็นหน้าสวยๆ ด้วย (ยิ้ม)”
       
       เจ๊แหม่ม : “วันแรกที่เขาเห็นเราเขาบอกว่าสงสัยคงแต่งตัวมาโชว์ เพราะหน้าผมมาเต็มมาก นางคงคิดว่าเราต้องขึ้นโชว์ นึกว่าเป็นนางโชว์อยู่ซอย 2 (หัวเราะ)”
       
       บอย : “วันนั้นก็แค่คิดว่าหาเพื่อนคุยกัน แต่ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นแฟนกันจนถึงวันนี้ครับ (ยิ้ม) ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเลย วันนั้นตั้งใจเป็นเพื่อนเที่ยวเฉยๆ แต่พอหลังจาก 2 อาทิตย์แรกที่พบกัน แล้วก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน คือการดูแลเอาใจใส่ เขาเป็นคนทำอาหารอร่อยมากเลยนะครับ ผมก็ไปคอยดูแลเขาที่บ้านบ้างถ้าเวลาเราตรงกันครับ”
       
       บอกรอคอนโดสร้างเสร็จเมื่อไหร่ พร้อมใช้ชีวิตคู่เต็มตัว
       เจ๊แหม่ม : “เขาจะขอไปเวลาที่มีแม่อยู่ด้วย เหมือนเขาจะเข้าไปขอแม่ด้วย ก็เลยให้เข้าไปวันหนึ่งไปเจอแม่ นางก็ขอเลย แต่แม่เราก็ไม่มีอะไร เพราะเขาก็รู้ว่าเราเป็นคนที่อยู่คนเดียวมานาน ถ้ามีเพื่อนที่มาดูแลกันและกันมันก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีในชีวิต เพราะเราก็โตเกินกว่าจะไปใช้ชีวิตแบบไม่นิ่งแล้ว เรารู้สึกว่าเรานิ่งเรื่องความรัก เพราะเรามองอนาคต เราก็ห่วงตัวเองเหมือนกันว่าทำงานหนักๆ ล้มป่วยแล้วใครจะดูแลเรา เพราะอย่างน้อยที่สุดถ้าเราหัวฟาดห้องน้ำไปเกิดอะไรขึ้นเขาก็ฮุบสมบัติไปคนเดียว (หัวเราะ) ณ วันนี้ยังไม่ได้อยู่กันแบบสามีภรรยานะ แต่เคยมีคุยกันแล้ว ก็ที่เขาบอกว่าซื้อคอนโดให้ เราก็คุยกันว่าคุณเตรียมตัวนะ ถ้าคอนโดเสร็จก็เตรียมตัวใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนะ ดูสวยเนอะ ดูเป็นนางเอกเกาหลี (หัวเราะ)”
       
       บอย : “น่าจะอีก 18 เดือนคอนโดคงเรียบร้อยครับ ส่วนเรื่องแต่งก็ตั้งใจไว้ว่าถ้าเกิดทุกอย่างลงตัวคงจะเป็นเดือนพฤษภาคม วันที่เราเจอกันวันแรกและเป็นเดือนเกิดของเขาด้วยครับ”
       
       เจ๊แหม่ม : “เขาเป็นคนให้ความสนใจในรายละเอียด ผู้หญิงคงอยากจะได้ผู้ชายแบบนี้ที่ดูแลเอาใจใส่เป็นแฟน เขาก็มีอะไรตรงนี้เยอะมาก ในขณะที่เราอาจจะมีแต่ไม่แสดงออก เป็นเรื่องของการห่วงใยกันมากกว่า”
       
       บอกไม่เคยมีเรื่องหึงหวง และมั่นใจว่าความรักจะไม่แผ่วลง เพราะมีความเสมอต้นเสมอปลายกันอยู่แล้ว
       บอย : “เรื่องหึงหวงไม่มีครับ เพราะถ้าเราสองคนมั่นคงต่อกัน ความหึงหวงก็คงไม่เกิดขึ้นได้ครับ”
       
       เจ๊แหม่ม : “เราก็เคยมีแอบหึงนะ เวลาเห็นเขาคุยโทรศัพท์ เราก็จะถามว่าคุยกับใคร แต่มันก็ขำๆ แหละไม่มีอะไรหรอก เพราะเราก็มองว่าเขาค่อนข้างเสถียรอยู่พอสมควรเรื่องของความรัก ประเด็นคือคู่เรามันอาจจะเป็นคู่ที่มีลักษณะเฉพาะตรงที่เราเป็นคนขาดเรื่องความรักมาก เราไม่เคยได้รับการดูแลแบบนี้มานานมาก ในขณะที่เขามีเยอะจนบางทีคนอาจจะมองว่ามันล้นมากซะเหลือเกิน มันก็เลยมาคลิกตรงกันพอดี มันเหมือนคนหนึ่งเยอะ อีกคนหนึ่งน้อย ก็เลยกลายเป็นว่าเราก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยกันทุกวัน”
       
       บอย : “กลัวว่าความรักช่วงแรกๆ จะมาก แต่หลังๆ จะแผ่วลงไหม ผมว่าไม่มีนะ เพราะผมก็เสมอต้นเสมอปลายอย่างนี้ตลอด ตั้งแต่วันที่คบเขาวันแรกจนวันนี้ผมยังไม่เคยมีดอกไม้ให้เขาเลยสักดอก ผมอยากทำให้ทุกวันมันเป็นวันสำคัญ ไม่เกี่ยวว่าเฉพาะวันไหน”
       
       เจ๊แหม่ม : “เขาก็คงเห็นว่าเราเป็นคนชัดเจน ฉะนั้นภาพเรื่องความรักเราก็ไม่มีตั้ง 10 กว่าปีมาแล้ว เราก็เป็นคนชัดเจนอยู่เหมือนกัน ฉะนั้น คนที่รู้จักเราก็จะรู้ว่าเราเป็นคนพูดตรง ถามอะไรก็ตอบตรงๆ การที่พูดตรงสังคมก็เลยอาจจะมองว่ามันไม่โกหกกัน ฉะนั้น เรารู้สึกอย่างไรเราก็แสดงออกแบบนั้น ความรักมันเป็นสิ่งที่ดีกับคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอายุ ซึ่งมันก็ลดความขัดแย้งนะ เราเองก็เจอการทะเลาะกันบ่อยในหมู่เพื่อน ฉะนั้นเราก็ต้องทำให้ดีเพื่อเป็นตัวอย่างของเพื่อนๆ ในกลุ่มของเราเองและอีกหลายๆ คน ให้เขาเห็นว่าเรารักกันจริงๆ อย่างน้อยความรักแบบนี้มันไปสร้างต่อให้เขารู้สึกว่าฉันอยากมีแบบนี้ แล้วต้องทำยังไง ฉันก็ต้องทำให้ดีต่อ มันจะเป็นพลัง เราก็มองแค่นี้เอง”
       
       บอย : “ด่วนตัดสินใจเร็วไปไหม ผมว่าไม่หรอกครับ ถึงจะทิ้งเวลาไปนานกว่านี้อีก 5-6 ปี แล้วมาเริ่มต้นจากการเป็นแฟน ผมว่ามันก็มีค่าเท่ากัน ถ้า ณ วันนี้เราพร้อมกันทั้งคู่ แล้วก็เปิดฉากด้วยการเป็นแฟนกันเลยดีกว่า เพราะเราสองคนก็มีเพื่อนแล้ว อยากมีแค่คนที่เข้าใจและพิเศษครับ (ยิ้ม)”
 
“ดีเจเจ๊แหม่ม” แฮปปี้หมั้น “บอย” ลุ้นคอนโดสร้างเสร็จ พร้อมเป็นผัวเมียเต็มตัว
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X