“ณัฏฐ์” รับคิดแต่ง “น้อยหน่า” บอกเป็นผู้หญิงหายากให้อิสระทุกเรื่อง
2014-07-10 22:20:41
Advertisement
คลิก!!!

“ณัฏฐ์” โต้ปีหน้าแต่ง “น้อยหน่า” แต่ยอมรับเริ่มคิดเรื่องสละโสด เผยคบ 3 ปี รู้ใจกันมาก รู้เหลี่ยมกันทุกเรื่อง ชมแฟนน่ารักให้ความสำคัญกับครอบครัวตนก่อน และไม่เคยกดดันเรื่องแต่งงาน บอกผู้หญิงแบบนี้หายาก ตั้งเป้าไม่เกิน 3 ปีแต่งแน่
       
       “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ปลูกต้นรักกับแฟนสาว “น้อยหน่า สิริผกา กรรณสูต” มากว่า 3 ปีแล้ว และที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจูงมือวิวาห์หลายครั้ง ล่าสุดก็มีข่าวลือหลุดอีกครั้งว่าฝ่ายชายเตรียมแต่งแฟนต้นปีหน้า แต่พอได้เจอตัวณัฏฐ์ในงานอาสาฬหบูชา ตรัยรัตนมงคล เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ณ ห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์ เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเริ่มคิดเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว ชมน้อยหน่าเป็นผู้หญิงหายาก เพราะให้อิสระและไม่เคยกดดันเรื่องแต่ง
       
       “ฤกษ์ดีของผมคงอีกสักพักครับ ก็มีคิดๆ ไว้ครับ ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราวแต่ก็เริ่มคิดแล้ว แต่คงยังไม่ใช่ต้นปีหน้าหรอกครับยังไม่เร็วขนาดนั้น ที่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะเรื่องของเวลามากกว่า แค่เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย ก็ให้เขาอยู่กับพ่อแม่เขาไปก่อน แต่ก็อาจจะอีก 2 - 3 ปีครับ ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมก็คงได้คุยกันอีกที”
       
       บอกคบ 3 ปีรู้เหลี่ยมหมดแล้ว ปลื้มอีกฝ่ายไม่ตัวติดแจ ให้อิสระกันและกัน
       “คบกัน 3 ปีแล้วครับ แทบไม่ต้องปรับอะไรกันแล้ว รู้เหลี่ยมรู้มุมกันหมดแล้ว (หัวเราะ) เวลาเจอกันกินข้าวกัน ผมไปหาครอบครัวเขาบ้างเขามาหาครอบครัวผมบ้าง คือเราก็เจอกันตลอดนะครับแต่ก็มีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน เขาเองก็เจอเพื่อนบ้างเราก็มีเพื่อนของเรา ทำกิจกรรมที่เราอยากทำไม่ได้ตัวติดกันขนาดนั้น”
       
       เผยแฟนสาวไม่เคยกดดันเรื่องแต่งงาน รอให้ตนได้ดูแลครอบครัวให้ดีที่สุดก่อน
       “เขาไปงานแต่งงานได้ช่อดอกไม้มา 2 ช่อแล้ว เขาก็ส่งรูปมาให้ดูบอกว่าได้ดอกไม้อีกแล้ว (หัวเราะ) ไม่กดดันหรอกครับ คือเราคบกันเหมือนเพื่อนด้วย เขาเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างโตมากๆ เขาก็พยายามไม่กดดันเรา ให้เราได้ดูแลครอบครัวให้แฮปปีก่อน เขาให้ความสำคัญของตัวเองรองจากครอบครัวเราซึ่งผมว่าน่ารักนะ จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่ยอมครอบครัวเราก่อน”
 
 
“ณัฏฐ์” รับคิดแต่ง “น้อยหน่า” บอกเป็นผู้หญิงหายากให้อิสระทุกเรื่อง
       
 
“ณัฏฐ์” รับคิดแต่ง “น้อยหน่า” บอกเป็นผู้หญิงหายากให้อิสระทุกเรื่อง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X