“ณวัฒน์” ต้อนรับสาวงาม ชิงมงกุฎโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014”
2014-09-17 22:17:58
Advertisement
Pyramid Game

บรรยากาศคึกคัก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ต้อนรับสาวงาม เดินทางชิงมงกุฎโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014”
       
       เวทีประกวดระดับโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014” ลิขสิทธิ์โดยคนไทย “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้ว โดยบรรยากาศเริ่มคึกคักกันแล้ว หลังจากที่วานนี้ (16 กันยายน 2557) เริ่มมีสาวงามตัวแทนมิสแกรนด์จากทุกมุมโลกกว่า 80 ประเทศ เริ่มทยอยเดินทางมาถึงเมืองไทยเพื่อร่วมชิงมงกุฎและตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยณวัฒน์ในฐานะผู้จัดงานก็ได้ให้การต้อนรับสาวงามที่เดินทางมาถึงเมืองไทยถึงสนามบินสุวรรภูมิ อาทิ นอร์เวย์, เฮติ เม็กซิโก, ชิลี, เนเธอร์แลนด์, อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย, เวเนซุเอลา, สโลวัก รีพับลิก, เอธิโอเปีย และ อิหร่าน โดยได้มอบมาลัยข้อมือให้กับผู้เข้าประกวดท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น
       
       สำหรับ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 เตรียมจัดงานแถลงข่าว ในวันที่ 18 กันยายนนี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 จากนั้นสาวงามกว่า 80 ประเทศทั่วโลก จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆ กับกองประกวด ที่ จ.สุโขทัย ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎโลก “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014” ในค่ำคืนวันที่ 7 ตุลาคม 2557 ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X