“ซูจี”(miss A) หลบนักข่าว ย่องเงียบถ่ายรายการ “Happy Together”
2015-03-30 11:18:55
Advertisement
คลิก!!!

“ซูจี”(miss A) หลบนักข่าว ย่องเงียบถ่ายรายการ “Happy Together”

แน่นอนว่า ชั่วโมงนี้ ไอดอลที่กลายมาเป็นที่จับตามากที่สุด คงหนีไม่พ้นสาวคนนี้ ซูจี miss A  ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้ออกมายอมรับในความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ

และล่าสุดเธอก็ได้เดินทางไปถ่ายทำรายการทีวีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่มีข่าวออกมา โดยที่ไม่มีนักข่าวคนไหนได้เห็นตัวเธอ จนทำให้สื่อเกาหลีเองเรียกว่าเป็น ปฏิบัติการ 007

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ซูจีได้เดินทางไปยังสตูดิโอของรายการ Happy Together เพื่อร่วมถ่ายทำในฐานะแขกรับเชิญ และมีนักข่าวจำนวนหนึ่งที่รู้ว่าเธอจะมาถ่ายทำรายการ มาดักรอกันอยู่ที่ด้านนอก แต่อย่างไรก็ตาม ซูจีได้เข้าตึกไปอย่างลับๆ และดูเหมือนว่า ที่เธอทำเช่นนี้เพราะความสนใจเรื่องชีวิตรักของเธอนั่นเอง

ในขณะที่ ซูจี และ อีมินโฮ นั้น ได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา และรายการ Happy Together ก็เป็นรายการแรกที่เธอไปร่วม นับตั้งแต่ที่เธอออกมายอมรับด้วย

ซึ่งคงต้องมารอดูว่า ในรายการ Happy Together นั้น เธอจะพูดอะไรเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอกันบ้าง หรือจะไม่พูดเลย มารอดูกันต่อไป

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X