“ซานดาราพัค” (Sandara Park) รับเคยรู้สึกแย่เพราะ “ยูอี” (Uee)
2013-06-27 09:28:20
Advertisement
Pyramid Game

“ซานดาราพัค” (Sandara Park) รับเคยรู้สึกแย่เพราะ “ยูอี” (Uee)

ในรายการ Hwashinที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด ซานดาราพัค ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และพูดเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เธอนั้นไม่ชอบทำงาร่วมกับ ยูอี

เธอเริ่มกล่าวว่า “ในตอนนั้น ฉันไปออกรายการ Family Outingร่วมกับยูอี”และ “ฉันรู้ก็เป็นคนที่อินดี้และชอบอยู่กับตัวเอง และเป็นเพราะรูปแบบของรายการที่ต้องทำให้ทุกๆคนมาใช้เวลาในช่วงกลางคืน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะลำบากสำหรับฉัน”และ “มันเป็นครั้งแรกกับการไปออกรายการวาไรตี้โชว์ ซึ่งฉันรู้สึกค่อนข้างกังวลมาก แต่เพื่อร่วมค่ายของฉันอย่าง แทซอง เป็นขาประจำอยู่แล้ว ดังนั้น ซีอีโอยางก็เลยบอกฉันว่า ‘อย่าห่วงไปเลย เดี๋ยวแทซองจะดูแลเธอเอง’ดังนั้นฉันก็เลยเชื่อพวกเขา”

เธอกล่าวต่อ “ในตอนนั้น บรรดาสมาชิกผู้ชายในรายการ ต่างก็ชอบยูอีกันมากๆ”และ “ไม่เว้นแต่แทซอง คนที่ฉันไว้ใจเขาเพราะว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมค่ายเดียวกัน ก็ดันไปเลือกยูอีแทนที่จะเป็นฉันมาเข้าทีม”

เธอกล่าวต่อ “เมื่อถึงเวลาเต้น ยูอีเต้นได้เซ็กซี่มากๆ ในตอนนั้น ฉันเองก็กำลังใส่คอสตูมฮอทดอกอยู่ตอนที่เต้น ซึ่งมันก็ทำให้ฉันถูกเปรียบเทียบมากยิ่งขึ้น” และเธอยังบอกไปถึงว่าเธอถูกตัดซีนออกไปค่อนข้างเยอะอีกด้วย  

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X