“ซันนี่” SNSD เผย “อนยู” SHINee กำลังตกอยู่ในภาวะกังวล
2014-12-20 11:03:02
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 57 ที่ผ่านมา สาวแสนน่ารัก “ซันนี่” Girl’s Generation ดีเจประจำรายการวิทยุ MBC FM4U “Sunny’s FM Date” ได้พูดถึงพี่น้องร่วมค่าย SM Town อย่างหนุ่มยิ้มหวาน“อนยู” แห่งวง SHINee โดยเธอกล่าวกับผู้ร่วมรายการ “คิม ยอนอู” ว่า ฉันได้ยินมาว่าคุณสนิทกับอนยู วง SHINee แล้วฉันก็ได้ยินมาว่า อนยูได้รับคำแนะนำดีๆ จากคุณมากมายเลย

ทั้งนี้ คิม ยอนอู ตอบกลับสาวซันนี่ว่า อนยูค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับเสียงของตัวเองมาก หลังเขาเพิ่งผ่าตัดเส้นเสียง ผมเลยบอกเขาว่า ให้หยุดสูบบุหรี่ เขาสัญญากับผมว่า เขาจะทำตาม

“ฉันเป็นเพื่อนที่ดีกับอนยู เพราะเรามีอายุเท่ากัน ฉันขอบคุณคุณยอนอูจริงๆ ที่มาเปิดเผยเรื่องนี้ แม้ว่าจะต้องออกอากาศ อนยูกังวลมากๆ จริงๆ เกี่ยวกับอาชีพการเป็นนักร้องของเขา หลังเขาต้องไปผ่าตัดเส้นเสียง แต่ก่อนที่เขาจะผ่าตัด เขาได้บอกกับฉันว่า เขามีความกังวลมากมายเลยเกี่ยวกับการทำงานในอนาคต” ซันนี่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม คิม ยอนอู ก็ได้ปลอบใจและให้แง่คิดดีๆ ที่เรียกเสียงหัวเราะของสาวซันนี่ได้อย่างสดใส โดยเขากล่าวว่า อนยูกังวลมากจริงๆ แต่ผมรู้สึกว่าเขาจะต้องทำมันได้ดีนะ ถ้าหากเขามีโอกาสได้ออกโซโลอัลบั้มเดี่ยว เสียงของเขาอยู่ในอันดับที่ดีมากๆ มันฟังสบายมากจริงๆ เขามีจิตใจที่ดี ดังนั้น ผมจึงเลี้ยงเขาบ่อยๆ แน่นอนว่าเขาจะหาพี่ชายที่แสนดีอย่างผมได้ที่ไหนอีก”

http://www.springnews.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X