“ซออินกุก”(Seo In Guk) สุดภูมิใจ เปิดร้านกาแฟให้แม่
2014-11-29 11:44:00
Advertisement
คลิก!!!

“ซออินกุก”(Seo In Guk) สุดภูมิใจ เปิดร้านกาแฟให้แม่

นักร้อง-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ซออินกุก ได้ไปร่วมในรายการ Happy Together ตอนล่าสุดพร้อมกับเผยว่าเขาได้เปิดร้านการแฟให้แม่ของตัวเองด้วย

ในรายการ Happy Together ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง KBS นั้น เหล่านักแสดงนำจากซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่อง The King’s Face อย่าง ซออินกุก อีซฮงแจ โจยุนฮี ชินซองรก และ คิมกยูรี ก็ได้มาร่วมรายการนั่งพูดคุยกันแบบสบายๆ

ในตอนดังกล่าวนั้น ซออินกุกได้เปิดเผยว่า เขาได้ทำร้านกาแฟให้แม่ของตัวเองที่อุลซาน โดยกล่าวว่า “แม้แต่หลังจากที่ผมเดบิวท์มา แม่ของผมก็ยังคงทำงานหนัก มันก็ยังคิดอยู่ในใจผมเสมอ ผมเลยซื้อร้านการแฟเอาไว้ให้แม่ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำในชีวิตผมเลย”

นอกจากนี้ เขายังได้พูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพ่อด้วยว่า “กับการที่ดูพ่อผมแก่ลงทุกวันๆ ผมรู้ได้เลยว่า ผมควรจะใช้เวลากับเขาให้มากกว่านี้ ดังนั้นทุกวันนี้ ผมจึงพยายามที่จะอยู่กับเขาให้มากขึ้น เช่นการออกไปซื้อของด้วยกัน”

สำหรับ ซออินกุกเอง ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานในซีรีย์เรื่อง The King’s Face ซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ควางแฮ (รับบทโดย ซออินกุก) ลูกชายนอกสมรสของพระราชา ที่ได้มาขึ้นครองราชย์ในที่สุด ซึ่งจากในเรื่องก็จะมีทั้งการเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักสามเส้า ที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและพ่อของเขา

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X