“ซงแจริม-คิมโซอึน” เปลือยหน้าสด ลัดฟ้าฮันนีมูนที่ตุรกี (WGM)
2014-12-28 10:18:09
Advertisement
คลิก!!!

“ซงแจริม-คิมโซอึน” เปลือยหน้าสด ลัดฟ้าฮันนีมูนที่ตุรกี (WGM)

ดูเหมือนว่า ซงแจริม ยังคงเดินหน้าสร้างความสนุกสนานให้กับคนดูอย่างต่อเนื่อง กับการกล่าวถึงภรรยาของเขาอย่าง คิมโซอึน ในแนวเรตอาร์ตามแบบฉบับของเขา ในรายการ We Got Married

ในรายการ We Got Married ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ออกอากาศถึงตอนที่ทั้งคู่นั้นกำลังนั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ประเทศตุรกี

กับการเตรียมการสำหรับผิวพรรณ กับชั่วโมงบินที่ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง คิมโซอึนได้ขึ้นเครื่องไปแบบไม่ได้แต่งหน้า เผยให้เห็นถึงลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ทางด้านฝ่ายสามีอย่าง ซงแจริมเอง เขาก็ไม่ได้มีเครื่องสำอางอะไรบนใบหน้ามีเพียงแต่ทามอยเจอร์ไรเซอร์ให้ดูสดใสเท่านั้น

ในตอนที่พวกเขานั้นกำลังนั่งกันอย่างสบายๆ ซงแจริมได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับคิมโซอึน ด้วยการกล่าวชมไปว่า “ใบหน้าด้านข้างของภรรยาเรานี่น่าทึ่งจริงๆ” และ “เครื่องบินได้ขึ้นแล้ว นั่นหมายถึงว่า เทพธิดากำลังขึ้นสู่สวรรค์”

มีอยู่จดหนึ่ง คิมโซอึนได้แนะนำให้นอนพักกันสักหน่อยก่อนที่เครื่องจะลงจอด หลังจากที่ได้ยินเรื่องนี้ ซงแจริมก็เลยได้กล่าวติดตลกแนวเรตๆไปพร้อมกับรอยยิ้มว่า “พวกเรากำลังจะนอนด้วยกันเป็นครั้งแรกหรอ?”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X