“ซงแจริม-คิมโซอึน” ร่วมถ่ายแบบ คู่รักสุดหวาน สกินชิพกระจาย ! ใน ‘We Got Married’
2014-11-23 11:57:32
Advertisement
คลิก!!!

“ซงแจริม-คิมโซอึน” ร่วมถ่ายแบบ คู่รักสุดหวาน สกินชิพกระจาย ! ใน ‘We Got Married’

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC ทางรายการได้มีการตามติดไปยังเบื้องหลังการถ่ายทำภาพลงนิตยสารของคู่รัก ซงแจริม และ คิมโซอึน มาให้แฟนๆได้ดูกัน

กับการถ่ายแบบในวันดังกล่าว ทั้งสองได้ถูกขอให้ช่วยกันโพสต์ท่าทางของการมีสกินชิพในระดับต่างๆ กับความมั่นใจ ซงแจริมก็พยายามที่จะโพสต์ให้มันดูหลากหลายตั้งแต่ต้น แต่ก็พบว่าเขาเองนั้นไม่สามารถที่จะเก็บซ่อนรอยยิ้มระหว่างการถ่ายทำได้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับโปรดิวเซอร์ นักแสดงหนุ่มได้กล่าวยอมรับว่า “มันก็สนุกดีนะครับที่เราสามารถทำงานด้วยกันได้ ผมสนุกไปกับช่วงเวลาแบบนี้ แต่ผมไม่สามารถที่จะเก็บซ่อนการแสดงความรู้สึกที่มันมีอยู่บนใบหน้าผมได้”

ตามที่รู้กันว่า ความสนิทชิดเชื้อ และการแสดงสกินชิพของทั้งคู่นั้น เป็นอะไรที่รุดหน้าไปมาก ทั้งคู่จึงดูเป็นกันเองต่อกันและกัน  จากภายนอก ซงแจริมเองดูจะสงบและนิ่งๆ แต่จริงๆแล้วมันดูเหมือนว่า เขาเองนั้น ก็พยายามที่จะเก็บซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้

ในการให้สัมภาษณ์ต่อมา เขาได้อธิบายว่า “การจ้องมองในดวงตาของคิมโซอึนเวลาที่เธอมองมาที่ผมนั้น มันเป็นอะไรที่ผมคนเดียวเท่านั้นที่รู้ ผมคงจะนอนไม่หลับแน่ๆ”

 

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X