“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) รับ ภรรยาคนนี้ คือ รักแรกพบ
2014-10-07 12:02:11
Advertisement
Pyramid Game

“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) รับ ภรรยาคนนี้ คือ รักแรกพบ

นักแสดงหนุ่มพ่อลูกอ่อน ซงอิลกุก ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของคุณพ่อแฝด 3 สุดน่ารัก แทฮัน มินกุก มันเซ ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังเรื่องราวการพบกันครั้งแรกกับภรรยาของเขา

ในรายการ Superman Returns ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี KBS นั้น  ในช่วงการให้สัมภาษณ์กับทางโปรดิวเซอร์ ซงอิลกุกได้เปิดเผยถึงตอนที่เขาได้มาพบกับภรรยาของเขา โดยเล่าว่า ตอนที่พบกันนั้น เขาพบกันผ่านทางคนที่รู้จัก ซึ่งเขาถึงกับบอกว่าเขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบเลยทีเดียว

“ตอนที่ผมพบเธอนั้น ในหัวผมก็คิดขึ้นมาเลยว่า ‘เห้ย!เธอเนี่ยแหล่ะคือหนึ่งเดียวคนนั้นเลย’ ” เขากล่าวต่อ “ พวกเราพบกันตอนสักบ่ายสามได้วันนั้น ผมก็ไม่คิดหรอกว่าจะพาเธอไปส่งบ้านดึกดื่น ผมรู้ว่า ผมต้องการที่จะแต่งงานกับเธอให้ได้ซะวันที่ผมพบกับเธอเลย”

ซงอิลกุกยังได้เล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังวันเกิดของภรรยาเขาอีกด้วยว่า ตอนนั้น เขาอยู่ที่อเมริกา เขาจึงได้ลงเอยด้วยการซื้อเครื่องปริ้นท์มาใช้และยืมคอมพิวเตอร์มาเพื่อทำรูปภาพส่งไปให้เธอ

ในขณะที่ตอนดังกล่าว ซงอิลกุกได้ไปเยี่ยมไร่องุ่นกับลูกๆทั้งสามคนและพยายามที่จะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับภรรยาของเขา

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X