“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) พาลูกๆแฝด 3 ไปดูไดโนเสาร์ ใน “Superman Returns”
2014-12-01 18:44:16
Advertisement
คลิก!!!

“ซงอิลกุก”(Song Il Gook)  พาลูกๆแฝด 3 ไปดูไดโนเสาร์ ใน “Superman Returns”

นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก และลูกแฝดทั้ง 3 คน แทฮัน มินกุก มันเซ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความชื่นชอบไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ ได้มาสัมผัสประสบการณ์กับการเจอไดโนเสาร์จริงๆจังๆครั้งแรก

ในรายการวาไรตี้โปรแกรมทาง KBS อย่าง  Superman Returns ที่ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ได้ออกอากาศถึงตอนที่คุณพ่อได้พาลูกๆทั้ง 3 เข้าไปในป่าที่จัดแสดงหุ่นจำลองไดโนเสาร์ให้ผู้คนได้ดูกัน

ซึ่งทันทีที่ได้เห็นไดโนเสาร์แบบเป็นการส่วนตัว เด็กก็อดที่จะแสดงความตื่นเต้นดีใจไม่ได้ พวกเขาได้ร้องตะโกนว่ามันเจ๋งมาก และวิ่งไปรอบๆสถานที่จัดแสดง หลังจากที่ได้เห็นพวกมันผงกหัวและสั่นหางได้ เด็กก็ได้กล่าวทักทายไดโนเสาร์ และพยายามทีจะพูดคุยด้วย ตามภาษาเด็ก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกินขึ้น เล่นเอาหนูๆร้องไห้กันใหญ่ หากอยากรู้ว่าเป็นอะไร ไปหาดูย้อนหลังเอานะจ๊ะ

สำหรับ ซงอิลกุก และลูกแฝด 3 ของเขานั้น กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่เกาหลี ในฐานะ คุณพ่อในวงการที่มีลูกที่น่ารัก ที่กำลังมีผลงานกับการทำรายการ  Superman Returns อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X