“ซงชางอึย”(Song Chang Ui) เปลี่ยนลุค ลดน้ำหนัก-ย้อมผมบลอนด์ ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Frost”
2014-11-18 18:53:11
Advertisement
Pyramid Game

“ซงชางอึย”(Song Chang Ui) เปลี่ยนลุค ลดน้ำหนัก-ย้อมผมบลอนด์ ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Frost”

มีการออกมาเปิดเผยว่า  น้ำหนักของนักแสดงหนุ่มซงชางอึยนั้นหายไปประมาณ 5 กิโลกรัม กับการมารับบทเป็นนักจิตวิทยาอัจฉริยะ ในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง OCN อย่าง Doctor Frost

เพื่อนเป็นการมารับบทที่สุดแสนจะฉลาดแต่มีความเย็นชาอยู่ในตัว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีการเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มได้ลดน้ำหนักไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ค่อนข้างจะยุ่ง แต่ซงชางอึยก็มุ่งมั่นกับการไดเอทด้วยการเข้าคลาสต่อยมวย เพื่อให้หุ่นตัวเองออกมาผอมดูดี

ในขณะที่จากแต่เดิมนั้น ซงชางอึยจะเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่นและเข้าถึงได้ เขาได้เปลี่ยนแปลงตัวเองแบบยกเครื่องใหม่หมดกับการมารับบทนักแสดงนำในผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขา ซึ่งจากในภาพที่เปิดเผยออกมให้ได้ดูกัน เราจะเห็นได้ว่าเขาดูผอมและหุ่นดีมากกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งผมสีบลอนด์ที่ทำออกมานั้นก็ดูจะเข้ากับลุคเท่ๆและดูเย็นชนของเขาได้เป็นอย่างดี

Doctor Frost เป็นผลงานซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังของ อีจงบอม มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X