“ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) คิดว่าผู้หญิงรับฟังได้ดีกว่าผู้ชาย
2014-10-25 11:33:12
Advertisement
Pyramid Game

“ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) คิดว่าผู้หญิงรับฟังได้ดีกว่าผู้ชาย

ในรายการ 2 O’clock Date with DJ Park Kyung Lim ทาง MBC FM4U เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมนั้น นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ภายในรายการดังกล่าว พัคคยองลิม ได้ถามชเวจินฮยอกไปว่า ในมือถือของเขานั้น มีเบอร์ของผู้ชายหรือผู้หญิงมากกว่ากัน ซึ่งเขาได้ตอบว่ามีจำนวนพอๆกัน

แต่แล้วเขาก็กล่าวเสริมขึ้นมาว่า “รอบๆตัวผมนั้น มีผู้หญิงมากกว่า มีหลายครั้งเลยที่ผมสามารถที่จะพูดคุยกับผู้หญิงได้ง่ายกว่าคุยกับผู้ชาย”

“ผมค่อนข้างมันใจว่าผู้ชายหลายๆคนนอกจากผมก็คงเห็นด้วยเหมือนกัน” ชเวจินฮยอกกล่าว “ผู้หญิงนั้นรับฟังอะไรได้ดีกว่า มีช่วงยากลำบากมากมายในฐานะการเป็นนักแสดง และมีสถานการณ์ที่พวกเธอนั้นรับฟังได้ดีทำให้พวกเราสนิทกัน”

สำหรับชเวจินฮยอกเองนั้น เขาจะมีผลงานซีรีย์เรื่องต่อไปกับทาง MBC ในเรื่อง Pride and Prejudice เรื่องราวเกี่ยวกับ นักกฎหมายที่พยายามต่อสู้เพื่อความยากจน ความบริสุทธิ์ ให้กับคนที่ไม่มีทางสู้ ด้วยความรักและกฎหมาย นำแสดงโดย ชเวจินฮยอก และ แพคจินฮี  เริ่มออกอากาศตอนแรก 27 ตุลาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X