“ชัช บอดี้สแลม” ก้มหน้ารับเมางัดห้องสาว อ้างจะเอากุญแจไปคืน (ชมคลิป)
2014-04-19 19:47:32
Advertisement
Pyramid Game

“แอน” เผยไปร่วมงานแต่ง “อั้ม-นัท” ร้องไห้ทั้งวันเพราะมีความสุขไปกับเพื่อนด้วย ส่วนงานวิวาห์ของตนนั้นยังไม่มีแพลน บอกคบแฟนหนุ่ม “เอ” มา 13 ปี ไม่มีความรู้สึกอยากใช้ชีวิตคู่เหตุคบกันนานจนชินแล้ว พร้อมลั่นไม่มีทางท้องก่อนแต่ง

เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับคู่ของสาว “นัท มีเรีย” และหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาว “แอน ทองประสม” จึงสอบถามถึงบรรยากาศในงานแต่งงานส่วนตัวในครั้งนั้น ซึ่งสาวแอนก็ยิ้มหน้าบานบอกวันนั้นบรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความสุข เผยตนร้องทั้งวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้ายันค่ำ

“งานแต่งมีเรียก็เป็นงานเล็กๆ ง่ายๆ แต่อบอุ่น พวกเราก็มีความสุขกันมากโดยเฉพาะเจ้าบ่าวเจ้าสาว วันนั้นก็เรียกว่าร้องไห้กันทั้งวัน ร้องกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า จะมีช่วงเวลาแห่งความตื้นตันเยอะ เวลาที่พ่อแม่ให้พรทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว แล้วก็ในส่วนของเราด้วย ถึงเราจะเป็นเพื่อนกันมานาน แต่เราก็ไม่เคยพูดจาอะไรจิ้นๆ กันแบบนั้น แต่เราก็ไม่ได้อวยพรอะไรเขาเท่าไหร่เลยนะ ได้แต่พูดตลกกลบเกลื่อนกันไปด้วยความเขิน แต่ก็มีช่วงตอนงานเย็นนิดนึง พอมันอยู่ในช่วงเวลาตอนนั้นแล้วเรารู้สึกว่าเขามีความสุข เขาส่งสายตามาที่ไรเราก็ร้องไห้ตลอด ก็ดีใจไปกับเขา”

“เรื่องชื่อดอกไม้ที่แอนรับได้นี่แบบว่าไม่อยากจะพูดเลยนะ ที่ได้รับนี่ผ่านการโยนมาแล้ว 2 รอบ เพื่อนเขาได้ ญาติเขาได้กันไป แอนไปแย่งเขาไม่ทันเลย นัทเขาเองก็พยายามจะกะมาให้แอนแล้ว แต่ก็ยังเลย จนเขาสงสารเขาก็เลยสั่งทุกคนห้ามแย่ง แล้วก็กะระยะเลยว่าโยนมานี่ต้องมือแอนแน่ แอนก็รับคนเดียวไม่มีใครมาแย่ง แอนก็เลยได้ไป ได้แบบไม่สมศักดิ์ศรีเอามากๆ เราก็บอกว่าทำแบบนี้เรารับไม่ได้นะ เราไม่พอใจ (หัวเราะ) บอกแกอย่าทำอย่างนี้กับฉันอีกนะ ฉันสงสารตัวเองแต่ตอนรับก็แอ็กๆ ทำเป็นเย้ๆ จริงๆ นั่นประชดนะ มีเรียเลวอ่ะ”

พร้อมเผยคู่ของตนยังไม่มีแพลนแต่งงาน แม้จะคบกับแฟนหนุ่ม “เอ” มานานถึง 13 ปีแล้วก็ตาม แต่ยันอยากทำทุกอย่างตามขั้นตอน ไม่มีท้องก่อนแต่งแน่นอน
“ยังไม่รู้เลย คงต้องคุยกันก่อนว่าสรุปจะยังไง เมื่อไหร่ ยิ่งพอมาเป็นผู้จัดด้วยยิ่งแล้วใหญ่ งานแอนนี่ยุ่งมาก เอเขาจะเป็นคนดูแลแอนด้วยซ้ำ เราก็ทำงานตรงนี้ไป คุณเอเขาก็จะดูแลรายละเอียดด้านอื่นๆ จริงๆ คุณเอเหมือนแม่บ้านมากกว่าแอน เขาจัดการ เขาจะรู้หมด ซึ่งแอนจะไม่มีตรงนี้ก็สลับกัน เขาก็ทำงานนะแต่เขายังมีเวลาแบ่งมาทำอะไรส่วนตัวตรงนี้ แต่แอนนี่ไม่เลย”

“ทุกวันนี้ต้นไม้ยังไม่กล้าปลูกเลย กลัวไม่มีเวลารดน้ำต้นไม้ให้เขา ตอนนี้ไม่อยากมีภาระอะไรเลย แอนบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เราก็คบกันมา 13 ปีแล้ว จะบอกว่าไม่แต่งแล้วมันก็ไม่ใช่ แอนก็ต้องให้เกียรติทางเขาด้วย แต่แอนเรื่อยๆ แล้ว ก็รู้ว่าทุกคนอยากให้เราแต่งงานแล้วเนอะ แต่งานแอนจะมา 80 คนไม่เอานะ ของแอนต้องใหญ่กว่านี้ (หัวเราะ) แอนเพิ่งแต่ง ให้แอนเหอะ อันนี้เล็กไป”

“งานแต่งแอนก็คงจะไม่ได้อะไรมาก คงแบบเรียบง่ายเพราะชีวิตเจอวิบากกรรมมาเยอะแล้ว ไม่รู้ว่าเขาจะแต่งรึเปล่าเลย แอนเองก็ยังไม่พร้อม อย่างที่บอกเราคบกันมา 13 ปีแล้ว มันไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะเราอยู่กันมาจนชินแล้ว ถามว่านานเกินไปไหมมันก็นานเกิน แต่มันก็ดีเหมือนกัน มันไม่ได้รู้สึกเหมือนเราเป็นแฟน แต่รู้สึกว่าเราเป็นเหมือนเพื่อนกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน เวลาที่เขาหายไปเราก็รู้สึกไม่ดี”

“เรื่องมีลูกนี่ก็ไม่คิดแล้วค่ะ ยอมรับตอนถ่ายอย่าลืมฉันอยากมีลูก แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ก็กลับมารู้สึกว่าไม่มีก็ดี ไม่ต้องมีห่วง ไม่ต้องรักใคร จะมีก่อนแต่งเลยไหมนี่คงไม่มี ท่าจะยาก เราตั้งใจให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ครอบครัวเราก็เข้าใจค่ะ ก็บอกเขาว่าถ้าเราพร้อมกันเมื่อไหร่เดี๋ยวจะเดินมาบอกเอง เอาไว้ปิดกล้องละครแอบรักออนไลน์ก่อนแล้วกันจะมาบอกอีกทีว่าเมื่อไหร่”
?แอน? ลั่นไม่มีทางท้องก่อนแต่ง เผยคบ ?เอ? 13 ปี ไม่มีความรู้สึกอยากใช้ชีวิตคู่

?แอน? ลั่นไม่มีทางท้องก่อนแต่ง เผยคบ ?เอ? 13 ปี ไม่มีความรู้สึกอยากใช้ชีวิตคู่

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X