“ชมพู่” เผยฤกษ์แต่งมีเยอะแต่ยังไม่เคาะ! เล็งชุดแต่งงาน-แหวนเพชรที่ฝรั่งเศส
2014-11-27 22:50:38
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู่ อารยา” เผยฤกษ์แต่งเดือนเมษาปีหน้า แค่หนึ่งในช้อยส์ เพราะฤกษ์ยังไม่ลงตัว โอดหาฤกษ์ลงตัวยาก ด้าน “น็อต วิศรุต” ยังไม่มาขอ รับ 2 ครอบครัวขี้เกียจรอจัดการหาฤกษ์ให้ด้วยตัวเอง แอบเล็งชุดแต่งงานกับแหวนเพชรที่ฝรั่งเศส ย้ำไม่แต่งฟ้าแลบ
       
       มีข่าวหลุดออกมาเป็นระยะๆ ถึงฤกษ์แต่งงาน ของนางเอกแถวหน้า “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับหวานใจ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ล่าสุด ก็มีกระแสว่าเป็นเดือนเมษายนปีหน้าชัวร์แล้ว เพราะคุณแม่ฝ่ายชายได้แอบไปขอฤกษ์แต่งให้ทั้งคู่มาเรียบร้อย งานนี้พอได้เจอตัวชมพู่ เจ้าตัวได้เปิดใจว่ายังไม่ฟันธงว่าเป็นเดือนดังกล่าว โอดหาฤกษ์ที่ลงตัวยาก อีกทั้งฝ่ายชายยังไม่มาขอ นอกจากครอบครัวที่ขี้เกียจรอเลยข้ามสเต็ปไปหาฤกษ์แต่งให้
       
       “ยังไม่ได้จริงๆ ที่บอกว่าเมษาก็ยังไม่ฟันธงค่ะ จริงๆ ตอนนี้วันมีเยอะแยะแต่สรุปไม่ได้สักวันเพราะแต่ละท่านก็บอกไม่เหมือนกัน แล้วมันมีเรื่องวันสะดวกของเราด้วย ชมก็ไม่ได้ดูนะ แต่ก็มีคนที่จัดการกันค่ะ เดือนเมษาก็เป็นหนึ่งในฤกษ์ที่ได้มา แต่ไม่อยากอยากให้ไปเขียนว่าเมษานี้ เดี๋ยวมันจะดูเอะอะไป เพราะอาจจจะข้ามไปเลยก็ได้ เลยยังไม่มีอะไรให้อัปเดตกัน”
       
       “เพื่อนๆ ตัดชุดทันแน่นอนค่ะ ไม่ฟ้าแลบค่ะ ถ้าได้วันก็คงบอกเพื่อนๆ โดยถ้วนหน้ากันค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครอาสาตัดชุดให้นะคะ ยังไม่มีอะไร (มีข่าวไปดูชุดที่ฝรั่งเศส) ไม่หรอก ชมก็ไปเรื่อยเปื่อยของชมแหละ คือชมบินบ่อยปีนี้ คนก็จะตั้งข้อสังเกต แต่จริงๆ ไปชอปปิ้งเป็นปกติ ก็แอบเล็งๆ เอาไว้บ้างเวลาเดินผ่านเล็งหมดทุกอย่างแหละ แหวนเพชรก็เล็ง แต่มีตังค์ซื้อหรือเปล่าอีกเรื่องหนึ่ง ยังไม่ได้เจาะจงว่าของดีไซเนอร์คนไหน”
       
       เผยฤกษ์แต่งลงตัวยาก เพราะญาติสองฝ่ายเยอะมาก
       “เอาจริงๆ ถ้าได้ฤกษ์ต้องยืนแถลงแบบนี้เหรอ เอาจริงๆ คุยกันนะ ว่าถ้าเราได้วันจริงๆ แล้วไงต่อดี คือเขาก็ไม่ใช่ดาราไง ไม่มีงานให้ออก ต้องยังไง (หัวเราะ) เดี๋ยวคงรู้เองแหละ ถึงเวลาอาจไม่ได้ออกมายืนพูด หรือนั่งพูด ถึงเวลาก็คงต้องรู้กัน”
       
       “คือชมยังไงก็ได้ขอให้เป็นวันสะดวก ตอนนี้ยังไม่ลงตัวเพราะติดภารกิจของชมและคุณน็อตเรามีญาติต่างประเทศด้วย ทางแม่ชมมาจากอเมริกา ทางพ่อชมมาจากอังกฤษ แล้วเพื่อนซี้หลายคนก็จากต่างประเทศ มันลงตัวยาก ต้นปีคงยังค่ะ”
       
       บอกงานแต่งก็เหมือนงานอีเวนต์ แถมฝ่ายชายยังไม่มาขอ
       “สำหรับชมงานแต่งก็เป็นอีเวนต์ อีเวนต์หนึ่งเต็มที่ก็สองวัน ไม่ได้มีอะไรมาก ขอแค่ไม่ไปทับกับเวลาช่วงสำคัญ (เป็นงานช้างแห่งปี) ไม่ช้างๆ (หัวเราะ) ยังไปไม่ถึงขั้นนั้น เลยยังไม่รู้ว่าจะออกมายังไง ตอนนี้มันต้องมีวันเวลาสถานที่ก่อน อย่างอื่นถึงจะตามมาได้ คงไม่ไปจัดต่างจังหวัดขี้เกียจ (หัวเราะ)”
       
       “เดี๋ยวก็คงรู้กันเองแหละ ถ้าได้วันเวลานะ หนึ่งเราต้องบอกญาติพี่น้อง บอกเพื่อนฝูงเรา มันก็อัตโนมัติแหละ เดี๋ยวก็คงรู้กันเอง เดี๋ยวพอได้ยินก็ต้องมาถามชมอีกแหละ ถูกไหม (น็อตมาขอเป็นทางการ) ยัง (หัวเราะ) ขอชมยังไม่ได้ขอเลย ผู้ใหญ่เขาก็คุยกันเองแล้วเขาก็ข้ามสเต็ปแล้วเหมือนกัน เพราะเขาขี้เกียจรอเราแล้ว”
 
“ชมพู่” เผยฤกษ์แต่งมีเยอะแต่ยังไม่เคาะ! เล็งชุดแต่งงาน-แหวนเพชรที่ฝรั่งเศส

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X