“ชมพู่” เกรงใจ “เบิร์ด” โยงซดเกาเหลากลางกอง เขิน “น็อต” เตรียมห้องรอลูก
2014-07-12 19:39:37
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู่ อารยา” รับงงข่าวซดเกาเหลา “เบิร์ด ธงไชย” กลางกองละคร “กลกิโมโน” วอนอย่าโยงอีกฝ่ายเพราะเกรงใจ เผยเรือนหอยังไม่คืบ แต่สุดเขิน “น็อต” เตรียมห้องสำหรับลูกรอแล้ว ปลื้ม “แม่น็อต” หลุดปากเรียก “ว่าที่ลูกสะใภ้”
       
       “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในฐานะกรรมการบริหารฝ่ายภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทย ทีเอเอ้น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทาน และพร้อมปรุงตราลูกสาว นำทีมผู้บริหารจากเต้าหู้ลูกสาว ถือฤกษ์ดีในวันเข้าพรรษา ควงคุณแม่ของ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” จัดงานบุญครั้งใหญ่ ร่วมกับบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “หลอดไฟเรเซอร์” ด้วยการเปิดโรงทาน ถวายสังฆทาน ถวายเพล และรวบรวมเงินบริจาคเพื่อถวายแด่วัดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ณ วัดปทุมวนาราม โดยหลังเสร็จงานบุญ ชมพู่ก็ขอเปิดใจชี้แจงหลังมีกระแสข่าวว่าแอบซดเกาเหลากับนักร้องดัง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” กลางกองละคร “กลกิโมโน” โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่อยากให้ข่าวโยงอีกฝ่ายมากเกินไปเพราะเกรงใจ อัปเดตเรือนหอยังไม่คืบ แต่แอบปลื้มฝ่ายชายเตรียมห้องไว้สำหรับลูกล่วงหน้าแล้ว
       
       “ก็รู้สึกดีค่ะ วันนี้เปิดโรงทานด้วย แต่จะเป็นเต้าหู้เสียส่วนใหญ่ (หัวเราะ) จะได้บอกบุญต่อๆ กันด้วยเนอะ ถือว่าทำบุญวันเกิดย้อนหลังก็ได้ แต่ว่าช่วงวันเกิดก็มีจัดแบบเล็กๆ ไปบ้างแล้ว วันนี้รวมกับเข้าพรรษาด้วยก็เลยใหญ่หน่อย ปกติมาทำบุญกับครอบครัวของพี่น็อตก็ตามโอกาสค่ะ อาจจะถือว่าไม่ได้บ่อยมาก แต่คุณแม่เขาทำบ่อย จริงๆ คือชมก็ไม่ได้ไปแจมเกือบทุกทริปเพราะติดงานค่ะ แต่คุณแม่ก็ชวนบ้าง โอกาสทำบุญกับพี่น็อตก็แล้วแต่ค่ะ ถ้าว่างและมีเวลาก็จัดไปค่ะ”
       
       เผยสุดงง มีปัญหา “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” กลางกอง “กลกิโมโน” ยันร่วมงานกันดีไร้ปัญหา
       “ไม่มีอะไรเลย ก็งงนะแต่ว่างงแป๊บเดียวเพราะเดี๋ยวนี้อะไรก็เอามาเป็นประเด็นได้เนอะ เป็นแค่คอมเมนต์จากกระทู้ หรือคนตั้งข้อสังเกตอะไรก็ไม่รู้ก็เป็นประเด็นได้ก็เลยข้ามไป ชมไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่เบิร์ดเลยค่ะ คือชมว่าเราอย่าเอาเรื่องนี้ไปรบกวนเขาดีกว่า”
       
       “แฮปปี้ดีค่ะ ทุกอย่างปกติ เรื่องแก้ข่าวก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เราก็เจอกันทุกๆ สัปดาห์ จะให้ชมมาลงรูปกับพี่เบิร์ด ขอพี่เบิร์ดเซลฟี่หน่อยชมก็เกรงใจ เพราะว่าพี่เบิร์ดก็คือพี่เบิร์ดค่ะ เราจะไปอะไรกับเขามากก็ไม่ได้ แต่พี่เบิร์ดเขาไนซ์มากนะคะ คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าพี่เบิร์ดเฟรนด์ลี่ น่ารัก แต่ว่ามันคือความเกรงใจ ถ้าชมลงเยอะๆ ถามว่ามีประเด็นตามมาไหม ก็คงมีจับประเด็นอีกว่าเยอะจัง เราเอาเขามาทำอะไรอย่างนี้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นก็ต้องเข้าใจว่าเราอยู่ในจุดที่เราต้องคิดทุกอย่างที่เราจะทำ”
       
       “ชมไม่ทราบว่าพี่เบิร์ดรู้ข่าวนี้ไหม เอาจริงๆ ชมเพิ่งทราบเมื่อวานนี้ว่ามีประเด็นนี้ ทุกอย่างปกติมากก็แฮปปี้ คือชมอยากจะข้ามไปเลย เพราะว่าเราอยู่กับสิ่งที่เราเป็น ทุกคนมีความสุข ทำงานแล้วแฮปปี้ ส่วนโปรเจกต์ที่จะทำงานร่วมกันอันนี้ต้องไปถามพี่เบิร์ด (ยิ้ม)”
       
       สุดเขินแฟนหนุ่มเตรียมห้องไว้สำหรับลูกในอนาคต บอกยังไม่แต่งปีนี้แน่นอน
       “มันก็ต้องทำเผื่อไว้มั้ยอ่ะ (ยิ้มเขิน) ก็ยังไม่ทราบว่ากี่ห้อง พี่น็อตเป็นคนดูแลโปรเจกต์ ชมไม่ค่อยได้ยุ่งเท่าไหร่ ไม่ได้ช่วยออกแบบห้องเบเบี๋ คือเท่าที่ชมทราบก็มีห้องไว้เผื่อค่ะ สำหรับระยะยาวชมว่าเราคงไปอยู่ที่อื่น ตรงนี้สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ อยู่ด้วยกัน แต่ก็ต้องไปถามคุณน็อต ตอนนี้ยังไม่ถึงไหนเลย ยังเป็นงานโครงสร้างอยู่เลย”
       
       “จริงๆ เราอะไรก็ได้นะ แต่ให้แต่งก่อนไหม (หัวเราะ) แต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวถามคุณน็อตให้ อยากให้เรือนหอเสร็จแล้วไปอยู่ได้เลย แต่ไม่ใช่ว่าต้อง 100% เพราะว่ามันก็เยอะเหมือนกัน ชมคิดว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ อย่างแรกเลยที่เคยพูดตั้งแต่ป๊าพี่น๊อตเสีย คือคนจีนเขาจะมองตรงนี้ อย่างน้อยก็รอให้ครบปีก่อน”
       
       หน้าบาน แม่น็อตหลุดเรียกลูกสะใภ้เต็มปาก
       “ลองถามๆ คุณแม่พี่น็อตดูเลยก็ได้(ยิ้ม) แต่ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน เดี๋ยวค่อยมาถามใหม่นะ ฤกษ์แต่งก็ยังไม่ทราบ(หัวเราะ) แม่พี่น็อตเรียกเราว่าลูกสะใภ้เต็มปากก็….ค่ะ (หัวเราะ) เขาเรียกเราว่าที่นะคะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าปีนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ มันติดหลายๆ อย่าง”
 
“ชมพู่” เกรงใจ “เบิร์ด” โยงซดเกาเหลากลางกอง เขิน “น็อต” เตรียมห้องรอลูก
       
 
“ชมพู่” เกรงใจ “เบิร์ด” โยงซดเกาเหลากลางกอง เขิน “น็อต” เตรียมห้องรอลูก
       
 
“ชมพู่” เกรงใจ “เบิร์ด” โยงซดเกาเหลากลางกอง เขิน “น็อต” เตรียมห้องรอลูก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X