“จ๋า” ยื้อรัก“กึ้ง” ขอเวลาทบทวน รับรักแล้วเหนื่อย!
2014-10-17 21:18:38
Advertisement
Pyramid Game

“จ๋า วรัลชญาน์” รับรัก “กึ้ง เฉลิมชัย” แล้วเหนื่อย ขอทบทวนครั้งสุดท้ายก่อนตัดสินใจว่าจะเลิกหรือไม่เลิก ลั่นเอาสมองคิดเรื่องอื่นดีกว่า
       
       อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความเศร้าๆ ในอินสตาแกรม จนทำให้แฟนคลับต่างสงสัยว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง “จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์” กับ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” คงปิดฉากลงแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอจ๋าในงานเปิดกล้องละครเฉลิมพระเกียรติเรื่อง "แผ่นดินนี้มีรัก"หอจดหมายเหตุพุทธทาส(สวนโมกข์ กรุงเทพ) เจ้าตัวก็ตอบอ้ำอึ้งโดยขอเวลาทบทวนก่อนเปิดใจเคลียร์อีกครั้ง ย้ำมีคำตอบชัดเจนในใจอยู่แล้วแต่ยังไม่พร้อมตอบ
       
       “ช่วงนี้งานแน่นค่ะ ก็มีภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉายช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ค่ะ บทคล้ายๆ รับเชิญแต่เป็นบทที่กุมความลับอะไรบางอย่างไว้ แล้วก็มีซีรี่ส์เรื่อง 7 วันจองเวรค่ะ น่าจะได้ดูเร็วๆ นี้เช่นกัน แล้วก็มีละครสั้นเฉลิมพระเกียรติค่ะ แล้วก็มีรายการทีวีอีก 2 รายการค่ะ”
       
       “ช่วงนี้งานแน่นค่ะ งานเยอะไปสร้างตัว(หัวเราะ) คนเราก็ต้องสร้างตัวเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นถูกไหมคะ(ยิ้ม) คือตัวจ๋าเองจ๋าต้องรับผิดชอบหลายอย่างมาก เรายังมีครอบครัวของเราอีก แล้วจ๋าเป็นพี่ใหญ่ของบ้าน รู้สึกว่าเราต้องทำอะไรให้มันแข็งแรง แล้วต้องดูแลคนในบ้านเราด้วย แล้วถ้าเกิดเราดูแลคนในบ้านเราได้เรียบร้อยแล้ว เราก็อยากจะทำประโยชน์ พอจ๋าเริ่มทำอะไรได้ ก็อยากออกมาทำประโยชน์ที่คืนแก่สังคมด้วยค่ะ”
       
       รับโพสต์ไอจีเศร้า แต่ไม่ตอบความรักเศร้าด้วยหรือไม่
       “ขอแยกที่ลงโพสต์ไอจี มันจะมีบางอันซึ่งถูกตีความ ซึ่งบางอันมันเป็นการโพสต์คำคมหรือความรู้สึก หรือแนวความคิดของจ๋าจริงๆ แล้วบางอันเป็นการก็อบปี้มาจากคนอื่นค่ะ ถามว่าชีวิตเศร้าไหม ชีวิตตอนนี้เราเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ (เกี่ยวกับความรักตอนนี้ไหม) จ๋าขอบอกไว้เลยวันนี้ว่ายังไม่พร้อมจะตอบค่ะ คิดว่าตอนนี้จ๋ารู้สึกว่าจ๋าอยากโฟกัสสิ่งที่จ๋าทำ ส่วนเรื่องความรักเนี่ย เดี๋ยวขอตอบอีกทีดีกว่า ใครจะตีความก็ตีกันไปก่อนค่ะ เดี๋ยวพร้อมจะพูดเมื่อไหร่ ขออนุญาตพูดอีกทีหนึ่ง”
       
       “เดี๋ยวขออนุญาตพูดอีกครั้งหนึ่งค่ะ (เจอกันอยู่ไหม) ขออนุญาตพูดอีกครั้งหนึ่ง นี่เหมือนเล่นเทปซ้ำ(ยิ้ม) ยังไม่พร้อมจะพูดจริงๆ จ๋าคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องสภาพจิตใจค่ะ หลายๆ อย่าง เวลาเราอยากจะพูดอะไรออกมา ขอรอ ขอคิดอะไรก่อนค่ะ ถ้ามองว่าทุกอย่างยังไม่ชัดเจน ในใจจ๋าชัดเจนแล้วค่ะ แต่จ๋าขออนุญาตก่อนแล้วกัน วันนี้อยากขอเรื่องงานก่อนค่ะ”
       
       อุบตอบโสดหรือไม่ ขอเอาสมองและหัวใจไปทำอย่างอื่นดีกว่า
       “ชีวิตตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ จ๋าเป็นคนที่โฟกัสเรื่องความรักพอมันไม่ได้ดังใจจะรู้สึกดาวน์ เราก็ตัดเรื่องความรักออกไปก่อนแล้วมาโฟกัสที่ชีวิตเราซึ่งชีวิตเราดีอยู่แล้ว สมมุติว่าเราเอาสมองไปคิดเรื่องความรัก 75% เราก็ไม่สามารถใช้สมองเราไปคิดอย่างอื่น แต่พอเราเอาเรื่องใหญ่ของเราคือเรื่องความรักออก เราเอาสมองกับจิตใจดีๆ ของเราไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ โสดไหมก็ยังไม่พร้อมตอบจริงๆ”
       
       รับอยากเจอรักดีๆ พอไม่เป็นอย่างใจมันเหนื่อย
       “จ๋ายังหวังว่าเจออะไรดีๆ มีชีวิตที่ดีๆ เวลาจ๋ามีความรักก็จะอยู่กับความรัก เพราะจ๋าเป็นคนติดแฟน แต่วันนี้จ๋ามีความตั้งใจที่ดี แต่พอไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจมันก็เหนื่อย เพราะที่ผ่านมาเราก็พยายามที่จะทำให้ดี"
 
“จ๋า” ยื้อรัก“กึ้ง” ขอเวลาทบทวน รับรักแล้วเหนื่อย!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X