“จุนซู”(JYJ) เปิดโรงแรมสุดหรูที่เกาะเชจู ให้ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีย์ใหม่ “Agreeably Warm”
2015-04-22 10:38:07
Advertisement
Pyramid Game

“จุนซู”(JYJ) เปิดโรงแรมสุดหรูที่เกาะเชจู ให้ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีย์ใหม่

 “Agreeably Warm”

มีข่าวรายงานออกมาว่า โรงแรมสุดหรูของ จุนซู JYJ ที่เกาะเชจูนั้น จะถูกใช้เป็นฉากในการถ่ายทำในซีรีย์ใหม่ทาง MBC เรื่อง Agreeably Warm

ย้อนกลับไปนั้น จุนซูได้ลงทุนสร้างโรงแรมดังกล่าวไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยเงินทุนประมาณ 28 ล้านเหรียญ และมีชื่อว่า Toscana สำหรับโรงแรมสุดหรูนี้ ได้มีการเปิดให้ใช้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนห้อง 61 ห้อง และ อีก 4 วิลล่าส่วนตัว

ในส่วนของซีรีย์ Agreeably Warm นั้น จะมีฉากถ่ายทำกันที่เกาะเชจู ซึ่งตัวละครของยูยอนซอกนั้น ได้ไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่นั่น โดยมีชื่อร้านว่า Agreeably Warm ในส่วนของคังโซราก็จะมารับบทเป็นผู้หญิงที่สูญเสียงานจากบริษัทเสื้อผ้าและไปลงเอยที่เกาะเชจูเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

ตามการรายงานนั้น อีซองแจจะมารับเล่นเป็นเจ้าของโรงแรมสุดหรูในซีรีย์เรื่องนี้ ซึ่งก็จะยังเป็นพี่ชายของยูยอนซอกอีกด้วย และนี่น่าจะถือเป็นโอกาสที่ทำให้แฟนๆได้เห็นโรงแรมของคิมจุนซูแบบเต็มๆตา โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงเกาะเชจู

Agreeably Warm เขียนบทโดย 2 พี่น้องตระกูลฮงผู้โด่งดัง กำกับโดย พัคฮงคยูน จาก Greatest Love  และคาดว่าจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนพฤษภาคมนี้  

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X