“จีอึน”(Secret) เดบิวท์งานแสดงแรก เว็บซีรีย์เรื่องใหม่ “Drawing, Spring”
2014-10-25 11:36:58
Advertisement
คลิก!!!

“จีอึน”(Secret)  เดบิวท์งานแสดงแรก เว็บซีรีย์เรื่องใหม่ “Drawing, Spring”

ซงจีอึน ไอดอลสาว จากวง Secret ที่พึ่งจะปล่อยผลงานเดี่ยวออกมานั้น ได้ตอบรับมานำแสดงในเว็บซีรีย์เรื่องใหม่ Drawing, Spring เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของจีอึนอย่าง TS Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ซงจีอึนได้รับคัดเลือกให้มาแสดงในบทบาทของตัวละครที่มีชื่อว่า มัลจา ในเว็บซีรีย์เรื่อง Drawing, Spring ซึ่งนี่ถือเป็นการลองงานการแสดงครั้งแรกของเธอ”

ภายในเรื่องนี้ จีอึนจะมารับบทเป็น มัลจา พนักงานพาร์ทไทม์ที่ทำงานให้กับทีมประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นหญิงสาวที่หลงรักสิ่งมีชีวิตต่างๆ แต่อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่เธอนั้นมีประสบการณ์เจ็บปวดด้วยก็คือ ม้า ซึ่งใช้คำว่า มัล ในภาษาอังกฤษ (แบบโรมัน) และถือเป็นส่วนหนึ่งของชื่อเธอด้วย

จากภาพที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้ จะเห็นจีอึนสวมเสื้อสีขาวที่กำลังอินไปกับบทบาทที่เธอได้รับ ซึ่งเธอจะมาแสดงร่วมกับนักแสดงหนุ่มสองคนคือ อีวอนกึน และยูเซฮยอง ก็คงต้องมาตามดูกันว่าผลงานประเดิมการแสดงครั้งแรกของเธอนั้นจะเป็นเช่นไร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X