“จียอน” ปัดเปย์ “อาร์” ไม่อั้น ยันอีกฝ่ายควักเงินจ่ายตลอด
2014-07-23 22:23:32
Advertisement
คลิก!!!

“จียอน” โต้ข่าวเป็นแม่บุญทุ่ม เปย์ “อาร์ อาณัตพล” ไม่อั้น ยันฝ่ายชายควักเงินจ่ายให้ตนตลอด สุดปลื้มจับอาร์เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวจนกลายเป็นเจ้าพ่อแฟชั่น เผยสุดงงข่าวทะเลาะแฟนกลางห้างดัง
       
       ความรักกำลังหวานแหววอยู่ดีๆ แต่ก็มีข่าวทำให้นักร้องสาว “ซอ จียอน” ถึงกับงง หลังมีข่าวลือหลุดว่าเจ้าตัวทะเลาะกับแฟนหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” กลางห้างดัง โดยสาวจียอนเปิดใจว่าตนไม่เคยทะเลาะกับหนุ่มอาร์เลย แม้แต่งอนกันยังไม่ค่อยมีเพราะความรักแฮปปี้มาก แม้ช่วงนี้แฟนหนุ่มไม่ค่อยมีเวลาว่าง แต่ก็ยังได้เจอกันบ่อยๆ
       
       “กับพี่อาร์โอเคค่ะ ไม่ได้ห่าง ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ ไม่ได้งอนกันด้วยค่ะ พอดีช่วงนี้พี่อาร์แสดงละครเวที เขาทำงาน แต่ก็เจอกันบ่อยอยู่นะคะ เรื่องทะเลาะกันในห้าง เราไปเดินกันตอนไหน (หัวเราะ) ไม่มีนะคะ ไม่เคยทะเลาะกันในห้างเลย งงมาก ไม่ได้หยอกกันแรงๆ ด้วยนะ เราไม่ค่อยชอบเล่นหยอกๆ กันอยู่แล้วด้วย ความสัมพันธ์ก็แฮปปี้ดีค่ะ ตอนนี้คบกันมาปีนิดๆ แล้ว ส่วนตัวจียอนก็มีงอนบ้างเหมือนผู้หญิงทั่วไปนะคะ แต่ก็แป๊บเดียว บางทีลืมด้วยว่างอนไปตอนไหน”
       
       ปัดเป็นแม่บุญทุ่ม ซื้อของให้แฟนหนุ่ม บอกแฟนหนุ่มออกเงินให้ตลอด
       “ไม่เคยเป็นแม่บุญทุ่มนะคะ ปกติพี่อาร์ก็จะจ่ายตลอดนะคะ อาจจะมีเสื้อผ้าบางทีที่จียอนอยากซื้อให้เขา จียอนก็จะซื้อให้ แต่ทั่วไปพี่อาร์ก็จะจ่ายให้ จียอนไม่เคยออกเงินเลย แต่อย่างสไตล์การแต่งตัวของพี่อาร์จียอนก็จะคอยดูแลให้ ตั้งแต่เริ่มคบกันมาจียอนก็อยากให้เขาเปลี่ยนนิดหนึ่ง เพราะก่อนหน้านี้พี่อาร์จะใส่แต่พวกลายทหาร (หัวเราะ) หรือไม่ก็เสื้อหนัง แจ็กเก็ตดำๆ อาจจะเพราะสาเหตุนี้เหรอ ไม่รู้เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้พี่อาร์ก็ช้อปปิ้งเยอะนะคะ เริ่มจะมีแฟชั่นนิดหนึ่งแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้เวลาพี่อาร์จะซื้อเสื้อผ้าก็จะให้จียอนดูว่าตัวนี้โอเคหรือเปล่า ถ้าไม่โอเคก็ไม่ซื้อ”
 
“จียอน” ปัดเปย์ “อาร์” ไม่อั้น ยันอีกฝ่ายควักเงินจ่ายตลอด
       
 
“จียอน” ปัดเปย์ “อาร์” ไม่อั้น ยันอีกฝ่ายควักเงินจ่ายตลอด
       
 
“จียอน” ปัดเปย์ “อาร์” ไม่อั้น ยันอีกฝ่ายควักเงินจ่ายตลอด
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X