“จิ๊บ วสุ” ยิ้มได้! เคลียร์ “หนิม” ลงตัวไร้บาดหมาง ตีกรอบสัมพันธ์ “จ๊ะจ๋า” แค่พี่น้อง
2014-10-31 22:26:26
Advertisement
คลิก!!!

“จิ๊บ วสุ” สุขกับความโสด ตีกรอบสัมพันธ์ “จ๊ะจ๋า” แค่พี่น้อง ยันไม่เคยประคองอีกฝ่ายหวานบนรถ ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด รับหวนคุย “หนิม เอเอฟ” ดีใจไร้ความบาดหมาง

             

       ข่าวคราวเงียบหายไปพักใหญ่ๆ หลังจากที่เคยมีคดีรักสามเส้า เราสามคนซะสะเทือนวงการ สำหรับ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” กับสองสาว “จ๊ะ พริมรตา เดชอุดม” และ “หนิม เอเอฟ 5” คะนึงนิจ ธนพิชชาภรณ์ เรียกว่าทั้งสองสาวสาดวาทะน้ำลายใส่กันจนหวิดกลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ของวงการ แม้ภายหลังทุกอย่างสงบลงด้วยดี ก็ไม่วายแอบมีคนตาดีเห็น หนุ่มจิ๊บกับสาวจ๊ะจ๋าดอดรับงานพิธีกรคู่กัน อีกทั้งยังมีภาพหลุดฝ่ายชายประคองอีกฝ่ายขึ้นรถสนิทสนมอีกต่างหาก งานนี้หลังได้เจอตัวหนุ่มจิ๊บ เจ้าตัวเลยขอโอกาสชี้แจง โดยยืนยันว่าสัมพันธ์กับสาวจ๊ะจ๋ายังเป็นพี่น้อง ส่วนอนาคตจะพัฒนาหรือไม่ ตนไม่กล้าฟันธง ส่วนสาวหนิมก็เคลียร์ปัญหาคาใจจนกลับมาคุยกันได้เหมือนเดิมในฐานะพี่น้องเช่นเดียวกัน
       
       “เป็นภาพเก่าแล้วครับวันนั้นไปกันมากมาย ภาพคงจะไปจับเฉพาะในช่วงที่จะใช้เอาไปทำข่าวกัน จริงๆ วันนั้นเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทางวงเดอะพาเลซรวมทั้งผู้จัด ศิลปิน นักร้อง นักแสดงหลายท่านก็มาร่วมแสดงความยินดีกับเดอะพาเลซ ผมเห็นภาพนั้นแล้วครับ วันนั้นมีรถคันอื่นตามไปอีกหลายคันแล้วเราก็ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อมองดีๆ จะเห็นทีมงาน”
       
       “ถามว่าภาพจะยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ไหม มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีอยู่แล้ว ทุกวันนี้มีความสุขมาก มีความสุขกับความรัก รักเพื่อน รักพี่ รักน้อง ไม่ว่าจะใครก็ตามเรารู้สึกดีมากๆ กับจ๊ะจ๋าก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกัน ในอีกหลายคอนเสิร์ตก็คงจะต้องมีการแสดงร่วมกันด้วย”
       
       รับเป็นพิธีกรคู่กันที่จุฬาฯ เจอกันตามงานไม่มีนอกรอบ
       "เป็นงานของสถาบันเป็นงานที่ทำให้ ร.5 นิสิตหลายๆ ท่านที่เป็นศิษย์เก่าที่ได้รับการติดต่อมาผมเชื่อว่าทุกคนยินดีและเต็มใจที่จะไปงานให้สถาบันและได้ทำงานถวายให้เสด็จพ่อ ร.5ด้วย มันไม่ใช่ลักษณะของงานคู่หรืออะไร ไม่มีแบบนั้น เป็นงานการกุศลล้วนๆ"
       
       “เพราะว่าการจับคู่ของพิธีกรมันจะสลับหมุนไปเรื่อย ผมก็ยืนกับน้องพิธีกรหลายท่าน แต่ก็ไม่มีภาพถ่ายออกมามันก็เป็นอะไรที่เข้าใจได้ ก็ถือเป็นภาพที่น่ารักไม่มีอะไร เราก็คุยงานเตรียมสคริปต์กัน ก็เป็นเรื่องปกติของการทำงาน มีไปซ้อมเต้นด้วยกันเพราะเดี๋ยวจะต้องทำคอนเสิร์ตร่วมกันอีก เราเจอกันในวาระสายงานทั่วไปนอกรอบไม่มี”
       
       บอกโอกาสพัฒนา “จ๊ะจ๋า” ยังไม่กล้าฟันธง เลือกตีกรอบความสัมพันธ์หลังโดนจับจ้อง ส่วน "หนิม" เคลียร์ลงตัวไร้บาดหมาง
       “พัฒนาหรือไม่มันเป็นเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น เราจะไปพูดฟันธงคงไม่ได้ ความสนิทสนมเวลาที่เราได้ร่วมงานกับใครอยู่เรื่อยๆ ก็ย่อมสนิทสนมอยู่แล้วแต่ขึ้นอยู่กับว่าเราจะตีกรอบความสนิทสนมไว้อย่างไร ยิ่งเป็นเรื่องที่กำลังถูกจับจ้องด้วยแล้ว เราก็คุยกับวงเดอะพาเลซและคุณจ๊ะจ๋าว่าให้สบายๆ ไม่ต้องกดดันกัน ไม่ต้องกลัวว่าเดี๋ยวจะถูกจับภาพ การเดินเข้าเดินออกห้องซ้อมเดินเข้าเดินออกในสตูดิโอมันเป็นเรื่องปกติ ไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นอุปสรรคในการทำงาน เราไม่มีนอกรอบถ้าคุยกันก็คุยกันเรื่องงาน ไม่มีนอกรอบแน่ๆ”
       
       “กับหนิมยังพูดคุยปรึกษากันดีมากด้วย ยังส่งข่าวกันอยู่เรื่อยๆ ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนทุกฝ่าย มีสถานการณ์เฉพาะหน้าแล้วอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ ด้วยอารมณ์ที่ไม่ปกติเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปพอสมควรเราก็พูดคุยกันได้ด้วยดี เดี๋ยวก็จะต้องได้ร่วมงานกับเขา อย่างที่บอกร่วมงานกันได้สบายมากปกติมากๆ เลย ทุกวันนี้มีอะไรก็จะสื่อสารกันด้วยความรู้สึกดีๆ ไม่มีใครคอยกระเพื่อม ไม่มีความขัดแย้งอะไรเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดก็คิดว่าคงจะเป็นความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องร่วมวงการ ตัวผมเองก็ยังไม่พร้อมด้วยงานเรามากเหลือเกิน เราอยากตั้งใจทำงานดูแลธุรกิจและคนครอบครัวของเรา”
       
       “กับจ๊ะจ๋าผมว่าดีที่สุดคือเราวางกรอบเป็นเพื่อนพี่น้องในวงการกันไว้ อะไรที่เคยเข้าใจผิดเข้าใจคลาดเคลื่อนเราขอโทษกันไปแล้วด้วยความจริงใจเราเป็นผู้ใหญ่แล้วและเราก็เป็นผู้ชายด้วย มาถึงวันนี้คลื่นลมนิ่งแล้วผมว่ามันเป็นท้องฟ้าที่สดใสเป็นทะเลที่เงียบสงบ มีความรู้สึกที่สามารถตื่นขึ้นมาทุกเช้าแล้วนึกได้ยิ้มได้ เรามีงานอะไรทำเราต้องทำอะไรโดยที่ไม่มีเรื่องอะไรมารบกวนงานตอนนี้ก็ 7 วันแล้วครับ”
 

 
“จิ๊บ วสุ” ยิ้มได้! เคลียร์ “หนิม” ลงตัวไร้บาดหมาง ตีกรอบสัมพันธ์ “จ๊ะจ๋า” แค่พี่น้อง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X