“จางฮยอก”(Jang Hyuk) แจมรับเชิญ ซีรีย์ใหม่ “Producer”
2015-05-14 10:36:23
Advertisement
คลิก!!!

“จางฮยอก”(Jang Hyuk)  แจมรับเชิญ ซีรีย์ใหม่ “Producer”

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทาง KBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่ม จางฮยอก จะมาร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับซีรีย์ใหม่เรื่อง Producer โดยได้มีการถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ซึ่งจากข่าวที่ออกมานั้นก็ยิ่งทำให้ใครหลายคนต่างก็รู้สึกสงสัยว่าเขาจะมารับบทเป็นใครอะไรยังไงกันแน่ ก็คงต้องมาตามดูกันอีกทีเพราะจากรายงานไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา

สืบเนื่องมาจากว่าซีรีย์เรื่องนี้ เป็นผลงานที่แปลกแหวกแนว กับการทำซีรีย์ที่เน้นเกี่ยวกับฝ่ายผลิตรายการวาไรตี้ของ KBS ทำให้คาดการณ์กันไปว่าน่าจะมีนักแสดงรับเชิญมาร่วมมากกว่านี้ ซึ่งจากที่เคยรายงานออกมานั้น มีทางด้านศิลปินจาก JYP รวมไปถึง แททีซอ จาก SNSD ก็มาแจมในเรื่องนี้ด้วย

สำหรับซีรีย์ Producer นั้น เป็นซีรีย์ที่มีการดำเนินเนื้อเรื่องที่เจาะลึกไปยังฝ่ายผลิตรายการบันเทิงของ KBS นำแสดงโดย ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน ไอยู พร้อมออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกัน 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ในขณะที่จางฮยอกเองพึ่งจะกลายมาเป็นคุณพ่อลูก 3 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีย้อนหลังอีกทีนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X