“จัสติน บีเบอร์” โชว์จนได้ดี Calvin Klein จับเป็นนายแบบกางเกงใน
2014-07-24 21:51:42
Advertisement
คลิก!!!

“จัสติน บีเบอร์” นักร้องหนุ่มชื่อดังที่ทำตามฝันเป็นนักร้องจนประสบความสำเร็จ มาตอนนี้เจ้าตัวก็โชว์เปลือยท่อนบนโผล่ท่อนล่างเล็กน้อย จนได้ดีเมื่อแบรนด์กางเกงชั้นในชื่อดังอย่าง Calvin Klein จับเขาไปเป็นพรีเซนเตอร์เรียบร้อยแล้ว
       
       จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 20 ปี ขวัญใจสาวๆ เตรียมเดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง เคท มอสส์ ซูเปอร์โมเดลชื่อดัง รวมถึง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก นักแสดงมากความสามารถเข้าร่วมเป็นนายแบบให้กับบริษัทกางเกงชั้นในยักษ์ใหญ่ของโลก
       
       โดยจัสติน โปรโมตผลงานตนเองครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมอย่างโจ่งแจ้ง หลังแฟนๆ เริ่มสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวถ่ายภาพตนเองหรือเซลฟี (Selfie) โชว์ขอบกางเกงในลงอินสตาแกรมหลายต่อหลายภาพ
       
       ซึ่งแหล่งข่าวจาก Calvin Klein ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จัสตินมาถ่ายงานให้กับ Calvin Klein เราหวังว่าผลงานของเขาจะถูกปล่อยออกมาภายในปีนี้”
       
       อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการรายงานตัวเลขเป็นที่แน่นอนว่างานนี้จัสติน รับเงินค่าตัวไปเท่าใดกันแน่ แต่สำหรับเคท มอสส์นางแบบสาวคนดังเคยรับเงินไปมากถึง 1-4 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       แม้ว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จัสติน บีเบอร์ จะมีข่าวฉาวมากมายแต่ดูเหมือนทาง CK ก็ไม่ได้สนใจกับความแบดบอยของนักร้องดังรายนี้เท่าใดนัก
 
“จัสติน บีเบอร์” โชว์จนได้ดี Calvin Klein จับเป็นนายแบบกางเกงใน
       
 
“จัสติน บีเบอร์” โชว์จนได้ดี Calvin Klein จับเป็นนายแบบกางเกงใน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X