“จอห์นนี เด็ปป์” ไฟเขียวปล่อยลูกสาวเล่นหนังแต่ตนเองเล่นด้วย
2014-08-21 22:37:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าหลังจากเลี้ยงดูลูกดั่งไข่ในหิน ไม่ค่อยได้พาออกสื่อเท่าไหร่ ล่าสุด “จอห์นนี เด็ปป์” นักแสดงดังยอมให้ลูกสาวเปิดตัวในวงการเล่นภาพยนตร์แบบเต็มตัวแล้ว ในเรื่อง Yoga Hosers ซึ่งเขาร่วมนำแสดงด้วย
       
       จอห์นนี เด็ปป์ นักแสดงดังที่เป็นพ่อของลูกสองคนจากอดีตคนรัก วาเนสซา พาราดีส์ ได้คอยปกป้องลูกตนเองจากสื่อเสมอ พร้อมกับให้ลูกๆ มีช่วงเวลาวัยเด็กอยู่ที่ฝรั่งเศส ตอนนี้ก็ได้ย้ายครอบครัวมาอยู่ที่ลอสแองเจลิสแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวว่าเขายอมไฟเขียวให้ลูกสาววัยทีนเดินตามรอยพ่อเป็นนักแสดง ซึ่งลิลลี โรส จะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ลูกสาวของ สมิธ ผู้รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
       
       แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเพิ่งเริ่มถ่ายทำ แต่เรื่องนี้นับไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ ลิลลี โรส ลูกสาววัย 15 ปีของจอห์นนี เด็ปป์ เคยแสดง เพราะก่อนหน้านี้เธอและ ฮาร์ลีย์ เคยรับบทเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่อง Tusks มาแล้ว
       
       ส่วนภาพยนตร์เรื่อง Yoga Hoser ที่จอห์นนี เด็ปป์ ร่วมแสดงจะเปิดเปิดตัวรอบพรีเมียร์ในเดือน ก.ย. ที่เทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต และมีกำหนดเข้าฉายในเดือน มิ.ย. ปี 2015
       
       ก่อนหน้านี้ ลิลลี โรส ลูกสาวคนเดียวของจอห์นนี เด็ปป์ เคยเผยในบล็อกส่วนตัวของเธอหลังถูกเรียกเป็นลูกสาวซุปตาร์ ซึ่งหลายคนพากันอิจฉาแต่งานนี้เจ้าตัวขอมองต่างมุม “มีคนถามบ่อยมากว่าเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เป็นลูกของคนดัง หรือได้รับความสนใจจากคนแปลกหน้า ฉันบอกเลยค่ะว่าได้มากก็เสียมากค่ะ”
 
“จอห์นนี เด็ปป์” ไฟเขียวปล่อยลูกสาวเล่นหนังแต่ตนเองเล่นด้วย
สมิธ ผู้กำกับและ ฮาร์ลีย์ ลูกสาว
       
 
“จอห์นนี เด็ปป์” ไฟเขียวปล่อยลูกสาวเล่นหนังแต่ตนเองเล่นด้วย
ฮาร์ลีย์ และ ลิลลี โรส ในเรื่อง Tusks

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X