“จองยุนฮเย”(Rainbow) จับมือ “ฮันซึงยอน”(KARA) ร่วมแสดงมินิซีรีย์ใหม่ “Guitar and Hot Pants”
2014-11-23 12:18:21
Advertisement
คลิก!!!

“จองยุนฮเย”(Rainbow) จับมือ “ฮันซึงยอน”(KARA) ร่วมแสดงมินิซีรีย์ใหม่ “Guitar and Hot Pants”

จองยุนฮเย จากวง Rainbow และ ฮันซึงยอน จากวง KARA จะมาร่วมกันแสดงเป็นโปรเจ็คกรุ๊ปกันในมินิซีรีย์เรื่องใหม่

ตามข่าวที่มีการเปิดเผยออกมานั้น จองยุนฮเย ฮันซึงยอน และนักแสดงสาว ฮันการิม จะมาร่วมแสดงในโปรเจ็คกรุ๊ปที่มีชื่อว่า Tinker Bell ในมินิซีรีย์เรื่อง Guitar and Hot Pants ซึ่งทั้งหมดจะมาแสดงในเพลง So Good จากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 6 อย่าง Day & Nightของ KARA

ก่อนหน้านี้ จองยุนฮเยเองได้ไปฝึกซ้อมเรื่องของท่าเต้น และมีการบันทึกการแสดงของเธอเอาไว้ พร้อมทั้งยังได้โปรโมตมินิซีรีย์เรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ โดยโพสต์ภาพขณะอยู่ในคอสตูม และเขียนข้อความไว้ว่า “Please watch ‘Guitar and Hot Pants!’”

ในขณะที่ ซีรีย์เรื่อง Guitar and Hot Pants นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นักกีต้าร์ (คิมดาฮยอน) และ ไอดอล Ana (ฮันซึงยอน) ซึ่งถือเป็น 1 ใน 7 ซีรีย์พิเศษ จาก Drama Festival ของ MBC โดยเป็นการร่วมงานกันระหว่างผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงกับนักเขียนบทที่มีอยู่ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ได้มาแลกเปลี่ยนความคิดอะไรใหม่ๆร่วมกัน

ซึ่ง Guitar and Hot Pants นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงประมาณเดือนหน้า ตามต่อมาจาก Hyung Young Dang’s Diary, An Old Greeting และ House, Mate

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X