“จงฮยอน”(SHINee) แจม OST ซีรีย์ใหม่ “Birth of a Beauty”
2014-10-30 19:22:56
Advertisement
Pyramid Game

“จงฮยอน”(SHINee) แจม OST ซีรีย์ใหม่ “Birth of a Beauty”

จงฮยอน  ไอดอลจากวงบอยกรุ๊ปสุดฮอต  SHINee ได้มามีส่วนร่วมกับการร้องเพลงประกอบซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่จากทางสถานี SBS Birth of a Beauty

โดยงานนี้ มีข่าวจากคนในแวดวงได้ออกมาเผยกับทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Star News ว่า “เพลงดังกล่าวจะถูกใช้เป็นเพลงแทนบทของพระเอกในเรื่อง  จูซางอุค”

ย้อนกลับไปที่ผ่านมา จงฮยอนนั้นได้เคย ฝากผลงาน OST ประกอบซีรีย์ดังๆเอาไว้ได้แก่ City Hunter ทาง SBS King’s Dream ทาง KBS  ซึ่งเพลง So Goodbye และ One Hundredth ของเขานั้น ก็ค่อนข้างได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้คนไม่น้อยเลยทีเดียว

ในขณะที่  Birth of a Beauty นั้น เป็นซีรีย์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวแสนสวย ซาร่า (ฮันเยซึล) ที่ได้ไปเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมและลดหุ่นจนผอมเพรียวตามคำร้องขอของ ฮันแทฮี (จูซางอุค) ทายาทสุดหล่อจากบริษัทยักษ์ใหญ่ เริ่มออกอากาศตอนแรก 1 พฤศจิกายนนี้  ซึ่งนี่ยังถือเป็นผลงานการกลับมาเล่นซีรีย์เป็นเรื่องแรกหลังจากที่ห่างหายไปนาน 3 ปี ของฮันเยซึลอีกด้วย อย่าพลาดชมกันนะทุกคน  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X