“คูฮเยซอน” (Ku Hye Sun) เตรียมเยือนจีน จัดนิทรรศการศิลปะเดี่ยวของตัวเอง
2013-08-08 17:02:43
Advertisement
Pyramid Game

“คูฮเยซอน” (Ku Hye Sun) เตรียมเยือนจีน จัดนิทรรศการศิลปะเดี่ยวของตัวเอง

นักแสดงสาว คูฮเยซอน กำลังอยู่ในระหว่างการมุ่งความสนใจไปที่ความสามารถทางด้านศิลปะในการเตรียมตัวสำหรับงานนิทรรศการเดี่ยวของเธอที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในเดือนนี้ ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment

โดยในช่วงวันที่ 17-31 สิงหาคม งานนิทรรศการภายใต้ชื่อว่า Anything That Leaves Yearning Is All Beautifulของคูฮเยซอนก็จะถูกจัดขึ้น เพื่อเป็นการโชว์ผลงานศิลปิน 20 ชิ้นงานของเธอ

ขณะที่แฟนๆจำนวนมากที่จีนต่างจดจำเธอได้จากผลงานซีรีย์เรื่อง Boys Over Flowersและผู้คนในวงการบันเทิงเองก็มองกันไปว่า การไปจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการเผยให้เห็นถึงความสามารถอีกด้านหนึ่งของเธอให้แฟนๆท้องถิ่นได้รับรู้กัน

นอกจากนี้ เธอยังมีตารางที่จะพบปะกับเด็กๆเพื่อร่วมวาดรูปและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องความรักและสันติภาพด้วย “คูฮเยซอนเองตั้งใจที่จะถ่ายทอดความคิดของเธอผ่านงานนิทรรศการดังกล่าว เพื่อแสดงสิ่งที่เธอไม่เคยเปิดเผยมาก่อนให้ทุกคนได้เห็นกัน” YG Entertainmentกล่าว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X