“คิมโซอึน”(Kim So Eun) เหลืออด เตือนคนแอบอ้างในโลกโซเชี่ยล ย้ำไม่เล่น ‘อินสตาแกรม’
2014-10-29 19:02:08
Advertisement
Pyramid Game

“คิมโซอึน”(Kim So Eun)  เหลืออด  เตือนคนแอบอ้างในโลกโซเชี่ยล ย้ำไม่เล่น ‘อินสตาแกรม’

นักแสดงสาว คิมโซอึน ได้แสดงความรู้สึกเหลืออดเหลือทน และได้ตัดสินใจที่จะออกมาเตือนไปยังคนที่สวมรอยเป็นเธอในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คิมโซอึนได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์หลักของเธอ ฝากไปถึงแฟนๆเกี่ยวข้องกับการใช้ SNS รวมไปถึงการเตือนไปยังบุคคลที่แอบอ้างเป็นเธอด้วย

ซึ่งเธอได้ออกมากล่าวโดยมีใจความโดยประมาณว่า “ฉันไม่ได้เล่นอินสตาแกรมนะคะ มีผู้คนจำนวนมากปลอมตัวมาเป็นฉัน  ได้โปรดลบบัญชีของคุณในอินสตาแกรมซะนะคะ รวมถึงในทวิตเตอร์ด้วย ได้โปรดอย่ามาปลอมตัวเป็นฉันอีก”คิมโซอึนกล่าว  

ซึ่งนอกจากคิมโซอึนแล้ว ยังมีเหล่าเซเลบอีกหลายคนที่โดนการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้ผ่านทาง SNS  ไม่ว่าจะเป็น ฮ่าฮ่า คิมแจจุง JYJ นักแสดงเด็ก คิมโซฮยอน และ ฮโยซอง Secret เป็นต้น

ในขณะที่ คิมโซอึนนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานเป็นนักแสดงนำในซีรีย์เรื่อง Liar Game รวมไปถึงการเล่นเป็นคู่รักร่วมกับ ซงแจริม ในรายการ We Got Married ทาง MBC อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X