“คิมแจจุง”(JYJ) ยินดี ไปออกรายการ “Superman Returns” เพื่อโปรโมตซีรีย์ใหม่ “Spy”
2014-12-18 19:54:05
Advertisement
Pyramid Game

“คิมแจจุง”(JYJ) ยินดี ไปออกรายการ “Superman Returns” เพื่อโปรโมตซีรีย์ใหม่ “Spy”

คิมแจจุง จากวง JYJ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการกลับมาร่วมในรายการ วาไรตี้โชว์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา คิมแจจุง พร้อมด้วย แพจงอก ยูโอซอง และ โคซองฮี ได้มาร่วมในงานสำหรับซีรีย์วันศุกร์เรื่องใหม่ทาง KBS อย่าง Spy

เกี่ยวข้องกับคำถามที่ว่า เขานั้นมีแผนที่จะกลับมาปรากฏตัวตามรายการวาไรตี้โชว์เพื่อโปรโมตซีรีย์บ้างหรือไม่ คิมแจจุงได้กล่าวตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่ามันก็ประมาณ 5 ปีมาแล้ว นับตั้งแต่ที่ผมได้ออกรายการทีวีมา มันก็เป็นเวลานานแล้วที่ผมไม่รู้เลยว่า รายการไหนบ้างที่ดังในทุกวันนี้”

ทางด้านผู้ประกาศข่าว โจอูซอง ได้กล่าวแทรกขึ้นมาว่า “ทุกวันนี้ รายการ 1 Night 2 Days และ Superman Returns กำลังดังนะ” เกี่ยวข้องกันนี้ แจจุงได้กล่าวตอบไปว่า “ถ้าผมอยากไปออกรายการ Superman Returns ผมจำเป็นจะต้องแต่งงานก่อนมั้ยครับ?” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

โจอูจงได้กล่าวว่า “มันก็ไม่เป็นอะไรนะ ถ้าเกิดว่าคุณสามารถดูแลลูกคนอื่นได้” คิมแจจุงกล่าวตอบ “ โอเคครับ งั้นผมจะลองเลี้ยงดูพวกเขาให้ดีนะครับ ถ้าเกิดว่ามันช่วยซีรีย์จริงๆล่ะก็ ผมจะไปออกรายการ(Superman Returns) เลย

สำหรับซีรีย์เรื่อง Spy ทาง KBS นั้น จะเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลูกชายที่ได้มาค้นพบความลับในอดีตของแม่ที่เป็นอดีตสายลับ มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคมปีหน้านี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X