“คิมฮยอนจุง”(Kim Hyun Joon) จ่อจัดคอนเสิร์ตแดนปลาดิบ+ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ต้นปีหน้า
2014-12-22 11:22:04
Advertisement
Pyramid Game

“คิมฮยอนจุง”(Kim Hyun Joon) จ่อจัดคอนเสิร์ตแดนปลาดิบ+ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ต้นปีหน้า

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง เตรียมที่จะกลับมากับงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในช่วงต้นปีหน้า

ตามข้อมูลจากสำนักข่าวท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นอย่าง Nikkan Sports นั้น คิมฮยอนจุงน่าจะเริ่มงานคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ที่ญี่ปุ่น กับงานที่ชื่อว่า Kim Hyun Joong Japan Tour 2015 Gemini ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

จากข่าวที่รายงานออกมานั้น เขาจะเริ่มจัดงานทัวร์ที่โยโกฮาม่าในวันที่ 27 มกราคมนี้ และไปปิดฉากที่ โอซาก้า 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งรวมแล้วจะมีทั้งหมด 12 งาน กับ 10 เมือง ใหญ่ ดึงผู้ชมมาดูได้ประมาณ 3.7 หมื่นคน และนอกจากนี้ ยังจะมีการปล่อยผลงานญี่ปุ่นตัวที่ 5 ออกมาในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย

จากที่ผ่านมานั้น เราจะไม่ค่อยได้เห็นคิมฮยอนจุงกลับมาปรากฏตัวในหน้าข่าวเท่าไหร่นัก นับตั้งแต่ที่มีกรณีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของเขา

ย้อนกลับไป อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้ตัดสินใจยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางด้านฝ่ายหญิงได้อ้างว่า เธอนั้นได้ถูกทำร้ายระหว่างช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และกลางเดือนกรกฎาคม ในขณะที่ทะเลาะกันประเด็นเรื่องผู้หญิง ที่บ้านของคิมฮยอนจุง ซึ่งทำให้เธอนั้นได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นซี่โครงหักเลยทีเดียว

ท้ายที่สุด ฝ่ายผู้หญิงก็ได้ถอนฟ้องออกไป หลังจากที่ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เขายังได้เลื่อนการเข้ากรมของตัวเองออกไปอันเนื่องมาจากตารางงานที่ไม่ลงตัวอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X