“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) รับ หน้าละม้าย คล้ายไดโนเสาร์
2014-12-19 19:58:43
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) รับ หน้าละม้าย คล้ายไดโนเสาร์

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบินได้ออกมากล่าวยอมรับกับการประเมินจากแฟนๆว่า หน้าตาของเขานั้นคล้ายกับไดโนเสาร์

ในรายการ Midnight TV Entertainment ที่ออกอากาศไปล่าสุด ทางสถานี SBS คิมอูบินได้มาพูดคุยให้สัมภาษณ์กับทางรายการเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่ที่เขารับบทนำอย่าง The Technicians

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความลับที่อยู่เบื้องหลังการได้รับความนิยมของเขา คิมอูบินได้ตอบว่า “ผมมีลุคที่ไม่เหมือนใครและคล้ายกับไดโนเสาร์ ผมไม่ได้เห็นด้วยนะครับในตอนแรก แต่ผมก็ยอมรับว่ามันก็มีบางส่วนที่คล้าย”

นักแสดงหนุ่มที่ผันตัวมาจากการเป็นนายแบบ วัย 25 ผู้นี้ ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อย่าง Criminal Designer ไป โดยจากในเรื่องนั้น เขารับบทเป็น จีฮยอก ช่างงัดแงะตู้นิรภัยมากฝีมือที่เป็นผู้นำในทีมปล้นเงินจากในเรื่อง

สำหรับหนังเรื่อง  The Technicians นั้น เป็นหนังเกี่ยวกับช่างที่มาจากต่างที่ต่างทางกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะขโมยเงินจำนวนมหาศาลที่ถูกเก็บอยู่ที่ศุลกากรที่อินชอน ซึ่งถือเป็นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีที่สุดในแถบเอเชียจะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยเวลาแค่ 40 นาที แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน เข้าโรงฉายที่เกาหลี 24 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X