“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) พาหนังใหม่ “The Technicians” โกยเละ ยอดขายตั๋วทะลุ 1 ล้านใบ ภายใน 4 วัน
2014-12-28 10:33:04
Advertisement
Pyramid Game

“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin)  พาหนังใหม่ “The Technicians”  โกยเละ ยอดขายตั๋วทะลุ 1 ล้านใบ ภายใน 4 วัน

หนังเกาหลีกระแสแรงอย่าง The Technicians ที่นำแสดงโดย คิมอูบิน อีฮยอนอู โคชางซอก ได้ทำยอดขายตั๋วทะลุ 1 ล้านใบ ภายในระยะเวลาเพียง 4 วัน นับตั้งแต่ที่ออกฉาย

มีการรายงานออกมาว่า หนังแอ็คชั่นสุดร้อนแรงเรื่องนี้ได้ขายตั๋วไปได้แล้วมากกว่า 1 ล้านใบ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็นเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น นับจากที่เข้าฉายเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา

ความแรงของหนังเรื่องนี้นั้น กำลังกลายมาเป็นที่จับตาว่าจะขึ้นมาประสบความสำเร็จเหมือนกับหนังสุดฮิตเรื่องอื่นๆอย่าง The Masquerade, New World และ The Attorney ที่มียอดผู้ชมอยู่กันทะลุ 10 ล้าน คนด้วยกันทั้งสิ้น

The Technicians ได้เปิดตัวด้วยการขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศ ทันทีที่เข้าฉาย ซึ่งก็มองกันไปว่า หรือนี่อาจจะเป็นเพราะกระแสความดังของนักแสดงนำอย่าง คิมอูบิน ก็เป็นได้

สำหรับหนังเรื่อง The Technicians นั้นเป็นผลงานการกำกับของ คิมฮงซอน ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ช่างมากฝีมือที่มารวมตัวกันเพื่อโจรกรรมเงินจำนวนมหาศาล ภายในระยะเวลาเพียง 40 นาที

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X