“คิมมินจุน”(Kim Min Jun) คัมแบ็คจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Sunam Girls High School Detectives”
2014-11-18 19:07:19
Advertisement
คลิก!!!

“คิมมินจุน”(Kim Min Jun)  คัมแบ็คจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Sunam Girls High School Detectives”

มีการยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงชาย คิมมินจุน ฮันเยจุน และนายแบบ จางกียง ได้ตกลงมารับเล่นในซีรีย์ใหม่ทาง JTBC  เรื่อง Sunam Girls High School Detectives

ซีรีย์เรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องราวความรักลึกลับที่ดัดแปลงมาจากนิยายสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนหญิง 5 คน ที่จัดกลุ่มกันเข้าไปสืบค้นเรื่องราวลึกลับรอบๆโรงเรียน

ถือเป็นพิเศษสำหรับคิมมินจุน เพราะนี่จะถือเป็นซีรีย์เรื่องแรกในรอบ 2 ปี 4 เดือนของเขา เรียกได้ว่าหายหน้าหายตากันไปนานพอสมควรเลยทีเดียว โดยในเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็น ครูที่ชื่อว่า ฮายอนจุน ที่มีดีทั้งหน้าตาและความเฉลียวฉลาด ซึ่งจะมาเกี่ยวข้องกับเหล่านักเรียนนักสืบ ในเรื่องราวต่างๆด้วย

เกี่ยวกับการคัมแบ็คกลับมารับงานแสดงจอแก้วในครั้งนี้ เขาได้เผยว่า “ผมรู้สึกประหม่านะครับเพราะนี่เป็นผลงานซีรีย์เรื่องแรกหลังจากที่หายไปสักพัก แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นอะไรที่สนุก แปลกใหม่ แตกต่างไปจากงานก่อนๆของผม”

ซึ่งนอกจากนักแสดงชายที่ได้กล่าวไปแล้ว ยังมี ฮเยรี จากวง Girl’s Day ที่ตกลงมารับเล่นเรื่องนี้ด้วย  ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิดเพราะ Sunam Girls High School Detectives มีกำหนดการจะออกอากาศกันในเดือนธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X