“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) เยือนจีน กับการอารักขาสุดอลังการ!
2015-05-26 09:16:03
Advertisement
Pyramid Game

“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) เยือนจีน กับการอารักขาสุดอลังการ!

ล่าสุดนักแสดหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน ได้เดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อพบปะกับแฟนๆในงานปาร์ตี้สุดพิเศษ แต่เชื่อหรือไม่ว่าการเยือนจีนครั้งนี้การรักษาความปลอดภัยเรียกได้ว่าเหนียวแน่นกันแบบสุดๆไปเลย

กับตั๋วที่มีราคาแพงเว่อร์อลังการดาวล้านดวงจากการโดนคนนำไปโก่งราคาถึงหนึ่งแสนบาท ทางผู้จัดงานได้คาดการณ์กันไปว่าน่าจะมีแฟนๆจำนวนไม่น้อยที่แห่กันเข้ามาเพื่อที่จะใกล้ชิดกับคิมซูฮยอน ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีฝนโปรยปรายลงมา แต่ก็ยังมีแฟนๆประมาณ 1,800 คน  ที่มารอต้อนรับเขา

เพื่อเป็นการให้ความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยกับทุกๆคน ทางด้านผู้จัดงานจึงได้เตรียมแผนรักษาความปลอดภัยไว้ 5 แผน เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยรักษาความปลอดภัยอีก 150 คน ซึ่งจากรายงานนั้น 80 คนในนั้น มาเพื่อดูแลคิมซูฮยอน ในตอนที่เขาเดินทางไปยังที่ต่างๆ และ 30 คนจากในนั้น มาแบบส่วนตัวจากทั้งเกาหลี เซี่ยงไฮ้ และ  เซินเจิ้น

ในขณะที่ปัจจุบันนั้น คิมซูฮยอนกำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุด Producer ทางสถานี KBS อยู่ในขณะนี้ นำแสดงร่วมกับ ไอยู คงฮโยจิน และ ชาแทฮยอน

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X