“คิทตี้” ป้อง “นาวิน ต้าร์” พรากผู้เยาว์ ยันตนบรรลุนิติภาวะแล้ว
2014-07-22 21:51:31
Advertisement
คลิก!!!

“คิทตี้” แฮปปี้คบ “นาวิน ต้าร์” 5 เดือน ก่อนเลื่อนสถานะเป็นแฟน สุดปลื้มฝ่ายชายเรียกว่าแฟนเต็มปากผ่านสื่อ มั่นใจอายุห่าง 14 ปี ไร้ปัญหา ป้องต้าร์พรากผู้เยาว์ ยันตนบรรลุนิติภาวะแล้ว ฟุ้งคุยกันครั้งแรกรีบพาฝ่ายชายเจอหน้าครอบครัวทันที
       
       หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่ากำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ได้ 5 เดือนแล้ว และฝ่ายหญิงอายุห่างกันถึง 14 ปี แต่มั่นใจไม่มีปัญหา อีกทั้งได้วางอนาคตว่าอยากสละโสดกับสาวคิทตี้อีกด้วย ล่าสุดเจอตัวคิทตี้ในงานแถลงข่าว LEO presents เสื้อยืด The T Shirt Project Season 3 ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เปิดใจว่าปลื้มมากที่อีกฝ่ายให้เกียรติตนด้วยการบอกผ่านสื่อว่าเป็นแฟน ยันต้าร์ไม่พรากผู้เยาว์เพราะตนบรรลุนิติภาวะแล้ว
       
       “ความสัมพันธ์กับพี่ต้าร์ก็ดีค่ะ พี่ต้าร์ก็ชัดเจนดีก็ถือว่าเป็นการให้เกียรติเราด้วยค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าพี่ต้าร์จะพูด แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ต้าร์ที่ให้เกียรติบอกกับสื่ออย่างนั้น สำหรับหนูถ้าไปเจอเพื่อนก็จะแนะนำพี่ต้าร์ว่าเป็นแฟนค่ะ (ยิ้ม)”
       
       “พี่ต้าร์ก็มาเล่าให้ฟังบ้างว่าโดนล้อคบเด็ก แต่หนูก็ 20 แล้วนะ บรรลุนิติภาวะแล้ว ไม่ได้พรากผู้เยาว์ (หัวเราะ) ถ้าบอกว่าพี่ต้าร์ทุ่มกับความรักครั้งนี้ หนูก็คบใครคบจริงเหมือนกันค่ะ พี่ต้าร์ได้เจอกับครอบครัวหนูแล้วค่ะ ตั้งแต่ที่คุยกับพี่ต้าร์ครั้งแรกหนูก็พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่เลย อย่างน้อยก็เข้าตามตรอกออกตามประตูกันดีกว่า ที่บ้านก็โอเคค่ะ ฝากพี่ต้าร์ดูแลเพราะหนูซน (ยิ้ม) หนูก็ได้ไปทานข้าวกับที่บ้านพี่ต้าร์มาเหมือนกันค่ะ คุณพ่อคุณแม่พี่ต้าร์ก็น่ารักมากค่ะ”
       
       บอกคบ 5 เดือนไร้ปัญหา เพราะไลฟ์สไตล์เหมือนกันหลายอย่าง เติมหวานด้วยการชวนกันไปออกกำลังกาย
       “คบกันมา 5 เดือนแล้ว พี่ต้าร์ก็คอยแนะนำเรื่องต่างๆ ทั้งงานในวงการและการออกกำลังกาย เล่นกีฬาด้วยค่ะ ยังไม่มีอะไรต้องปรับจูนนะคะ แต่เรื่องอายุที่ห่างกันหนูว่าก็ดีแล้วค่ะเพราะว่าหนูยังเด็ก ก็จะได้มีพี่ต้าร์เป็นผู้ใหญ่อีกคนที่คอยช่วยคำแนะนำในเรื่องต่างๆ และคอยช่วยเหลือสนับสนุนเวลามีงานว่าควรจะทำยังไงดี ก็สามารถปรึกษาพี่ต้าร์ได้ทุกเรื่องเลย”
       
       “ไม่ได้สวีตมากนะคะ พอประมาณ แต่เพิ่งไปดำน้ำกันมา เพราะพี่ต้าร์ชอบดำน้ำก็เลยชวนไป ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างตรงกันเลยค่ะ เพราะพี่ต้าร์ชอบออกกำลังกายและชอบกีฬาที่คนทั่วๆ ไปไม่ค่อยเล่น ว่ายน้ำ ดำน้ำ เล่นเจ็ตสกีกัน หนูก็ชอบเหมือนกัน ที่มาคุยกันได้เพราะว่าชอบกีฬาเหมือนกัน เจอพี่ต้าร์ครั้งแรกพี่เขาก็ชวนไปวิ่ง”
       
       “แต่หนูเชื่อว่าไม่ว่าใครคบกันก็ต้องปรับจูนเข้าหากันอยู่แล้ว หนูก็เตรียมพร้อมรับค่ะ มันเป็นการที่คนสองคนตกลงกันว่าตรงไหนคือความพอดีของทั้งคู่ แต่ 5 เดือนที่ผ่านมาก็ยังไม่เจออะไรที่ต้องปรับกันนะคะ เพราะพี่ต้าร์เป็นคนออกกำลังกายเยอะ เขาก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลา แต่พอไปออกกำลังกายด้วยกันก็ตัดปัญหาเลย ทุกวันนี้ก็คือออกกำลังกายด้วยกันเกือบๆ ทุกวันนะคะ (ยิ้ม)”
       
       บอกตนคงยังไม่พร้อมแต่ง ไม่กลัวโดนเปรียบกับคนรักเก่าของแฟนหนุ่ม
       “พี่ต้าร์บอกว่าหวังแต่งเลยเหรอคะ โอ้โห ขอบคุณนะคะ (หัวเราะ) คือผู้หญิงทุกคนก็ต้องอยากแต่งงานเนอะ แต่ถามหนูตอนนี้ก็อาจจะเร็วไปหน่อย ไว้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า แต่จะอีกกี่ปีก็บอกยากเหมือนกันนะ พี่ต้าร์ก็รู้ว่าหนูก็ยังเด็กค่ะ พี่ต้าร์เป็นคนน่ารัก เป็นคนเอาใจใส่ค่ะ ก็ไม่กังวลนะคะถ้าใครจะเอาไปเปรียบเทียบกับคนเก่าๆ ของพี่ต้าร์ อย่างน้อยคนของเราเขาคงไม่เปรียบเทียบเรากับใครค่ะ แต่คนรอบข้างก็จะมาแซวบ้าง เพื่อนๆ ที่ไม่รู้เรื่องมาก่อนก็จะตกใจ เพราะเราก็ไม่ได้ออกตัวแรง”
       
       ยอมรับแฟนหนุ่มช่วยเป็นป๋าดันเรื่องงานในวงการ เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันด้วย
       “พี่ต้าร์ก็อาจจะดันนิดหน่อยค่ะ แต่ส่วนตัวหนูทำงานเบื้องหลังด้วยค่ะ เพราะหนูเขียนบทภาพยนตร์อยู่ค่ะ ตอนนี้ก็มีหนังเรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมาก ของพี่ต้อม (ยุทธเลิศ สิปปภาค) เรื่องนั้นก็ได้ไปเป็นที่ปรึกษาบทให้พี่ต้อมค่ะ แต่โอกาสร่วมงานกับพี่ต้าร์ก็คงต้องดูที่ผู้ใหญ่ว่าอยากเอาเราไปทำงานด้วยกันหรือเปล่า แต่ถ้าได้ร่วมงานกันจริงๆ ก็คงไม่มีปัญหาค่ะ ดูงานที่เหมาะสมดีกว่า แต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ จะมีงานของไอโรบอทที่ได้ออกคู่กันค่ะ (ยิ้ม) เป็นอีเวนต์งานแรกที่ออกคู่กัน แต่ก่อนหน้านี้ได้ไปถ่ายเอ็มวีด้วยกันเป็นเพลงของไอโรบอท จริงๆ งานนี้เลื่อนมาตั้งแต่เคอร์ฟิวแล้วค่ะ แต่จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะรับงานคู่หรอกค่ะ”
       
       “อย่างวันนี้มาออกงานพี่ต้าร์ก็เป็นห่วงค่ะ เหมือนไปโรงเรียนวันแรก (หัวเราะ) พี่ต้าร์ก็บอกว่าใจเย็นๆ นะ อย่าลน แต่ก็เหมือนจะลน (หัวเราะ) ก็มีโทร.มาก่อนเริ่มงานค่ะ”
 
“คิทตี้” ป้อง “นาวิน ต้าร์” พรากผู้เยาว์ ยันตนบรรลุนิติภาวะแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X