“คิทตี้ ชิชา” สปิริตแรง ถอดสายน้ำเกลือร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่องแรกของตนเอง เผยป่วยติดเชื้อในทางเดินอาหาร ด้าน “นาวิน ต้าร์” ห่วงตามดูแลไม่ห่าง สุดปลื้มฝ่ายชายหวานกว่าเดิม
2014-09-23 22:32:57
Advertisement
คลิก!!!

นับวันความหวานยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวน้องใหม่ “คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล” กับด็อกเตอร์หนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” นอกจากจะหมั่นโพสต์ภาพหวานโชว์ออกสื่อแล้ว ล่าสุดหนุ่มต้าร์ยังตามมาประกบดูแลแฟนสาวไม่ห่างในงานวันฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องฟินสุโค่ย ณ ลานอินฟินิตี้ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยคิทตี้เผยว่าฝ่ายชายตามมาดูแลตนเพราะป่วย อีกทั้งเพิ่งถอดสายน้ำเกลือออกมาจากโรงพยาบาลเพื่อร่วมงานดังกล่าวโดยเฉพาะ
       
       “เพิ่งถอดสายน้ำเกลือออกมาเลยค่ะ (ยิ้ม) ตอนแรกนึกว่าอาหารเป็นพิษ แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอ พอไปเดินสายโปรโมตแล้วก็มีอาการอ้วกและท้องเสียหนักค่ะ ก็เลยไปตรวจที่โรงพยาบาล กลายเป็นว่าติดเชื้อในทางเดินอาหาร จริงๆ คุณหมอแนะนำให้แอดมิด แต่พอดีสัญญากับพี่กอล์ฟ (ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ไว้ก็เลยต้องมาค่ะ (ยิ้ม) คงเพราะไปทานอาหารทะเลมาค่ะ ตอนแรกคุณหมอก็ให้ยาฆ่าเชื้อ ยาแก้ปวดท้องมาทานก่อนค่ะ”
       
       “คุณหมอก็แนะนำให้นอนแอดมิดให้น้ำเกลือค่ะ เพราะว่าร่างกายขาดน้ำ เดี๋ยวก็คงต้องกลับไปนอนแอดมิดแล้ว (ยิ้ม) พี่ต้าร์ก็มาคอยดูแลค่ะ ตอนแรกพี่ต้าร์ก็ตกใจ เพราะบอกพี่ต้าร์ว่าไปโปรโมตหนังที่แกรมมี่ สักพักก็โทร.ไปบอกว่ากำลังจะไปโรงพยาบาล พี่ต้าร์ก็รีบมาหาที่โรงพยาบาลเพราะเป็นห่วงมากว่าเป็นอะไร ถึงขั้นต้องออกจากการโปรโมตหนังไปโรงพยาบาลเลยเหรอ”
       
       ยอมรับหวานกว่าเดิม เตรียมออกอีเวนต์คู่กันปีหน้า
       “วันนี้พี่ต้าร์ก็ตามมาให้กำลังใจด้วย ก็ดีใจค่ะ พี่ต้าร์เขาเป็นห่วงด้วย เขาอยากจะให้พักมากกว่า ก็เลยมาด้วยกัน พี่ต้าร์ไปรับมาจากโรงพยาบาลเลย (หัวเราะ) เพราะพี่ต้าร์ไม่ค่อยอยากให้มาเท่าไหร่ เพราะเขากลัวว่าเดี๋ยวจะเป็นลม เป็นอะไรร้ายแรงกว่าเดิม แต่อย่าเรียกว่าตามติดดีกว่าค่ะ พอดีวันนี้ฉุกละหุกแล้วหนูก็ป่วยด้วย พี่เขาเป็นห่วงก็เลยมาดูแลมากกว่าค่ะ (ยิ้ม)”
       
       “หวานขึ้นไหมก็นิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม) แต่หนูก็เพิ่งกลับจากเกาหลีด้วย ก็เลยยังไม่ได้เช็กฟีดแบ็กอะไรเลยว่าภาพที่ลงไปนั้นเป็นยังไงบ้าง งานคู่ยังไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ คือมีบ้างแต่ยังไม่ได้รับค่ะ จริงๆ หนูกำลังจะมีอีเวนต์ของตัวเองปีหน้าค่ะ จัดเป็นงานวิ่ง ก็อาจจะแอบเก็บเอาไว้ใช้เอง แต่เวลาตอบเรื่องพี่ต้าร์ก็ยังเขินอยู่นะคะ พี่ๆ นักข่าวชอบแหย่ (หัวเราะ)”
 
“คิทตี้” กระชากสายน้ำเกลือเปิดตัวหนัง ปลื้ม “นาวิน ต้าร์” หวานกว่าเดิม
นาวินต้าร์ คอยเฝ้าดูไม่ได้ห่าง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X