“คาเมรอน ดิแอซ” หมั้นหมายแฟนหนุ่มร็อกเกอร์นักร้องนำวง Good Charlotte
2014-12-22 22:12:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาได้ประมาณ 7 เดือนล่าสุดมีข่าว่าดาราสาชื่อดัง “คาเมรอน ดิแอซ” ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มร็อคเกอร์ “เบนจี เมดเดน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา คาเมรอน ดิแอซ วัย 42 ปี ได้เปิดตัวคบหากับร็อคเกอร์หนุ่ม เบนจี เมดเดน นักร้องนำวง Good Charlotte วัย 35 ปีอย่างเปิดเผยเป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าทั้งสองได้หมั้นหมายกันแล้ว โดยแหล่งข่าวของ Us Weekly ได้ให้ข่าวถึงเรื่องนี้ว่า “คนใกล้ชิดของทั้งคู่เองก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันเร็วมาก แต่ก็ดีใจกับการตัดสินใจครั้งนี้จริงๆ ปกติ เบนจี เป็นหนุ่มที่ดูเหมือนจะตกหลุมรักสาวๆ ง่ายซักหน่อย แต่คราวนี้น่าจะเป็นของจริง และเขาก็ได้พบกับผู้หญิงที่ดีจริงๆ”
       
       โดยเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาเพิ่งมีภาพของ คาเมรอน ดิแอซ ที่สวมแหวนหมั้นระหว่างเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติ จอห์น เอฟ. เคนเนอดี พร้อมกับแฟนหนุ่ม โดย Mail Online บอกว่าดาราสาวชื่อดังดูมีความสุขมาก ส่วนร็อคเกอร์แห่งวง Good Charlotte ก็เช่นเดียวกัน
       
       ก่อนหน้าจะหมั้นหมายครั้งนี้ คาเมรอน ดิแอซ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับ Marie Claire ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่มีการแต่งงานเป็นเป้าหมายของชีวิตแต่อย่างใด
       
       “ฉันไม่ได้พยายามหาสามี หรืออยากแต่งงานมากๆ อะไรแบบนั้นแน่ ฉันใช้ชีวิตโดยไม่ได้คิดว่าสมควรทำอะไรหรือไม่สมควรทำอะไรค่ะ เราอยู่ในสังคมที่ใครๆ ก็มีลูกกัน ทุกคนก็อยากให้คนอื่นมีลูกตามไปด้วย นอกจากนั้น ก็ยังมีวัฒนธรรมประเภทที่เชื่อว่าคนดังควรจะมีชีวิตเหมือนคนอื่นด้วย … แต่ฉันคงไม่ทำอะไรตามความคาดหวังของคนอื่นหรอกค่ะ ถ้าสุดท้ายจะมีครอบครัวก็คงจะมี ถ้าจะมีลูกก็จะมีเอง ฉันไม่ได้เป็นคนประเภทที่จะมาทำอะไรตามความคาดหวังของคนอื่นแน่นอน” ดิแอซ กล่าว
       
       คาเมรอน ดิแอซ กำลังจะมีผลงานใหม่ คือ หนังเรื่อง Annie เข้าฉายในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้ โดยก่อนหน้าจะมาคบหาดูใจกับ เมดเดน ดิแอซ เคยคบหาดูใจกับคนในวงการมาแล้วหลายคน อาทิ โปรดิวเซอร์ คาลอส เดอ ลา ทอร์เร, นักแสดงดัง แม็ต ดิลลอน, เจเร็ด เลโต, จัสติน ทิมเบอร์เลค และนักเบสบอลชื่อดัง อเล็ก โรดริเกวซ
 
“คาเมรอน ดิแอซ” หมั้นหมายแฟนหนุ่มร็อกเกอร์นักร้องนำวง Good Charlotte
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X