“ควางฮี”(Kwanghee) แอบอิจฉา เพื่อนร่วมวง “อิมชีวาน”(Im Siwan) เพราะ ?
2014-12-27 13:38:33
Advertisement
คลิก!!!

“ควางฮี”(Kwanghee) แอบอิจฉา เพื่อนร่วมวง “อิมชีวาน”(Im Siwan) เพราะ ?

ควางฮี จากวง ZE:A ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นรู้สึกอิจฉา เพื่อนร่วมวง อย่างอิมชีวาน เพราะอะไรกันนะ?

ในรายการ Cultwo Show ตอนล่าสุด ทาง SBSRadio Power FM ควางฮีได้ถูกดีเจของรายการถามไปว่า “เพื่อนร่วมวง ZE:A ของคุณ อิมชีวาน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนะพักหลังนี้ใช่มั้ยครับ?”

“ใช่ครับ อิมชีวานได้รับรางวัลจากงาน Blue Dragon Film Awards ด้วย ซึ่งผมคิดว่า ผมกำลังจะเป็นบ้า (จากการอิจฉา)” ควางฮีตอบ สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

ทางด้าน ดีเจได้กล่าวพูดคุยต่อไปด้วยการหยอกล้อที่ว่า “พัคฮยองชิกและอิมชีวานต่างก็ได้พูดคุยตรงไปตรงมาถึงคุณ” ควางฮีกล่าวตอบ “อืม ผมเองก็เคยพูดอะไรตรงไปตรงมาเกี่ยวกับพวกเขาด้วยเหมือนกันนะ” เขากล่าวเสริม “ผมไม่ได้ดู Misaeng เลยแม้แต่ตอนเดียว” สร้างเสียงหัวเราะในรายการให้กับดีเจและผู้ชมขึ้นมาอีกครั้ง

สำหรับ อิมชีวานนั้น เขาได้รับรางวัล Popularity Award ในงาน 35th Blue Dragon Film Awards ที่จัดไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา และเขายังได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก จากการรับบทเป็น จางกือแร ผ่านทางผลงานซีรีย์สุดฮอตจากทาง tvN เรื่อง Misaeng ที่พึ่งจะอำลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมยังมีงานโฆษณาและบทการแสดงอื่นๆติดต่อมาเพียบอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X