“ควอนซังอู”(Kwon Sang Woo) โพสต์รูปลูกสาว ฉลองเกิดครบ 100 วัน
2015-04-22 10:35:37
Advertisement
Pyramid Game

“ควอนซังอู”(Kwon Sang Woo) โพสต์รูปลูกสาว ฉลองเกิดครบ 100 วัน

นักแสดงหนุ่ม ควอนซังอู ได้ออกมาดโพสต์รูปภาพของลูกสาว รีโฮ เพื่อเป็นการฉลองให้กับการเกิดมาครบ 100 วัน นับตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยงานนี้ คุณพ่อลูกสองได้อัพโหลดรูปภาพลงใน SNS จีน อย่าง Weibo ของตัวเอง เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความที่ว่า “สวัสดีครับทุกๆคน นี่ก็เป็นเวลา 100 วันแล้ว ที่ลูกสาวผม รีโฮ ได้เกิดมา ได้โปรดมาร่วมแสดงความยินดีกับเธอด้วยนะครับ”

ต่อจากนั้นได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ผมขอภาวนาให้เจ้าหญิงแสนสวยของผมนั้นมีสุขภาพดีๆ ความสุข ความเจริญ ต่อไปเรื่อยๆ”

 

สำหรับรูปภาพที่ได้โพสต์ออกมาให้ได้ดูกันนั้น เราก็จะเห็นเป็นหนูน้อยรีโฮ พร้อมกับข้อความที่เขียนเอาไว้ว่า แสดงความยินดีครบ 100 วัน ว่าแต่ว่า รีโฮดูจะเหมือนใครมากกว่ากันนะระหว่างพ่อกับแม่

ย้อนกลับไป ควอนซังอู และ ซนแทยองนั้น ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2008 และได้มีลูกชายร่วมกัน 1 คนชื่อ รุกฮี ในปีถัดมา และมาล่าสุดเป็นลูกสาวหนูน้อยรีโฮเมื่อเดือนมกราคม

สำหรับ ควอนซังอูนั้น เมื่อปีที่ผ่านมา เขาพึ่งจะกลับมามีผลงานซีรีย์ให้แฟนๆได้ดูกันให้หายคิดถึงกับเรื่อง Temptation ทาง SBS นำแสดงร่วมกับคู่ขวัญจากเรื่อง Stairway in Heaven ชเวจีอู เมื่อปี 2003

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X