“ควอนซังอู”(Kwon Sang Woo) อวดลูกสาวสุดน่ารัก เป็นครั้งแรก !
2015-03-30 10:22:32
Advertisement
Pyramid Game

“ควอนซังอู”(Kwon Sang Woo) อวดลูกสาวสุดน่ารัก เป็นครั้งแรก !

นับตั้งแต่ที่มีลูกคนที่ 2 ไปเมื่อต้นปี ก็ยังไม่มีใครได้เห็นเลย งานนี้ นักแสดงหนุ่ม ควอนซังอู จึงได้ออกมาเผยภาพของลูกสาวสุดน่ารัก รีโฮ ให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก !

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านควอนซังอู ได้ออกมาเผยภาพของลูกคนที่ 2 และเป็นลูกสาวคนแรกที่ชื่อ รีโฮ ผ่านทางหน้าเฟสบุ๊ค พร้อมกับข้อความที่ว่า ” ♥Ri Ho ♥”

จากในภาพที่เผยออกมานั้น เราจะเห็นเป็นหนูน้อยหน้าตาบ้องแบ๊ว ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะยังมีอายุไม่ถึง 3 เดือนดี แต่เธอก็ดูน่ารัก และดูมีแววว่าจะต้องเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กสาวที่น่าตาสะสวยแน่นอน

สำหรับควอนซังอูนั้น เขาได้แต่งงานไปกับ ซนแทยอง เมื่อปี 2008 และหลังจากนั้น พวกเขาก็ได้มีลูกชายคนแรกด้วยกันชื่อว่า รุกฮี ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 และล่าสุดมาเป็นรีโฮ ที่เกิดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สดๆร้อนๆนี่เอง

ในส่วนของผลงานนั้น ปัจจุบัน ควอนซังอูกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Detective อยู่ในขณะนี้  ยังไงทางทีมงานก็ขอให้หนูน้อยรีโฮ โตขึ้นมาเป็นเด็กที่น่ารักและสุขภาพแข็แรงด้วยล่ะกันนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X