“คริส” ยอมรับติดแฟน ยันแก๊งนางฟ้ายังไม่วงแตก
2014-11-23 19:10:20
Advertisement
Pyramid Game

“คริส” ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้ทะเลาะกันจนวงแตก แต่ยอมรับตนเองติดแฟนเพราะดีกว่าไม่มีอะไรให้ติด โต้ข่าวอีก 2 ปีเตรียมแต่ง “เซน” บอกยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ และเพิ่งคบกันได้ไม่นานเอง
       
       หลังๆ เริ่มมีข่าวออกมาต่อเนื่องว่า สมาชิกสาวสวยทั้ง 7 ของแก๊งนางฟ้าเริ่มแตกคอกันซะแล้ว ล่าสุด ก็มีข่าวว่า “คริส หอวัง” ตั้งแต่คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “เซน ธนาภุช คูหาเปรมกิจ” ก็เริ่มติดแฟนมากกว่าเพื่อน ไม่ค่อยได้เห็นรวมกลุ่มกับแก๊งสาวๆ สักเท่าไหร่ พอได้เจอเจ้าตัวก็เลยแก้ข่าวทันที โดยเผยว่า แก๊งเพื่อนยังอยู่ครบเหมือนเดิม ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าวเลย แต่ยอมรับติดแฟนจริง
       
       “ไม่ใช่เลยค่ะ หรือว่าเราไม่ได้ไปกินข้าวแค่มื้อเดียวที่คนอื่นเขาไปกินกันใช่มั้ย วันนั้นคริสถ่ายละครค่ะ แต่ก็ไม่ตกใจนะคะ เพราะทุกคนโดนเรียงตัวไปหมดแล้วเหลือแต่คริสมั้งคะที่ยังไม่โดน แต่ถามว่าติดแฟนมั้ย ก็ดีนะคะ มีคนให้ติดก็ดีค่ะ (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ทำงานหนักมากจริงๆ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเช้าทุกวันเลยเหนื่อยมาก เพื่อนๆ ก็ไม่มีงอนอะไรนะ เพราะเราก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะไม่ได้ถ่ายละครทุกวัน วันอื่นก็จะไปกินข้าวกับเพื่อนตลอดค่ะ จะอยู่กับวุ้นเส้น (วิริฒิพา แย้มนาม) บ่อยมาก เพราะพี่ชาคริตเขาก็ทำงานหนักมากเหมือนกัน”
       
       “ก็มีคุยกันเรื่องข่าวเหมือนกัน เมาท์กันในกรุ๊ปว่ามีข่าวแบบนั้นแบบนี้ตลอดค่ะ เราจะอัปเดตกันเฉพาะเรื่องของพวกเรานะ (ยิ้ม) แต่ไม่ซีเรียสเลยค่ะข่าวนี้ ปล่อยผ่านเลย (ยิ้ม) ไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ”
       
       เผยแพลนปีใหม่เตรียมพาครอบครัวไปเกาหลี พร้อมโต้อีก 2 ปีแต่ง “เซน”
       
       “ปีใหม่คริสไปกับครอบครัวค่ะ ไปเกาหลีค่ะ แต่อาจจะตามๆ กันไปด้วยค่ะ แต่ทริปสวีตยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ทำงานสุดๆ เลย เหมือนหนีไปเที่ยวมา 7-8 วันกลับมารู้สึกทำงานหนักกว่าเดิมหลายเท่ามาก (หัวเราะ) เหมือนกับเราหนีไป 2 เดือน แต่เปล่าเลยไปแค่ 7 วัน แต่ช่วงนี้เยอะจริงๆ ค่ะ”
       
       “ข่าวว่าอีก 2 ปีแต่งเหรอ อันนี้นักข่าวรู้ก่อนคริสอีก (ยิ้ม) เพราะคริสยังไม่เคยได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ ก็ดูๆ กันไป เพราะว่าเริ่มโตแล้วล่ะค่ะ (ยิ้ม) คือจริงๆ เวลาคุยกับใครเราก็ไม่ได้คุยไปเรื่อย เพราะคุยเราก็เลือกคน แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานกันเลย เพราะเพิ่งเริ่มคุยกันได้แป๊บเดียวเอง”
       
       “ตอนนี้กำลังคิดเรื่องของขวัญคริสต์มาสอยู่ค่ะ คริสต้องคิดเยอะเลยแหละเพราะต้องมี เพราะที่บ้านคริสจะซีเรียสมากเรื่องนี้ เพราะทุกคนจะต้องมีห่อของขวัญ ตัวคริสชอบเซอร์ไพรส์นะ แต่คริสไม่รู้ว่าเขาชอบหรือเปล่า (หัวเราะ)”
 
“คริส” ยอมรับติดแฟน ยันแก๊งนางฟ้ายังไม่วงแตก
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X