“คยูฮยอน”(Super Junior) เผย อยาก มีอัลบั้มเดี่ยวตัวที่ 2 ก่อนอายุ 30
2014-11-23 12:09:50
Advertisement
Pyramid Game

“คยูฮยอน”(Super Junior) เผย อยาก มีอัลบั้มเดี่ยวตัวที่ 2 ก่อนอายุ 30

คยูฮยอน จากวง Super Junior ได้ออกมาเปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับผลงานเดบิว์อัลบั้มเดี่ยวของเขา

โดยล่าสุด คยูฮยอนได้มานั่งให้สัมภาษณ์พูดคุยกับสื่อท้องถิ่นเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา กับไตเติ้ลแทร็คที่ชื่อ At Gwanghwamun นั้น ถือได้ว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากการขึ้นไปติดท็อปชาร์ตตามชาร์ตเพลงต่างๆ รวมไปถึงยังชนะในรายการเพลง KBS Music Bank และ Mnet Countdown ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับกระแสการตอบรับที่ดีจากผลงานเพลงของเขา คยูฮยอนได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าผู้คนอยากที่จะฟังเพลงบัลลาดกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง มากไปกว่าพวกเพลงเต้นหรือแนวฮิปฮอป เหมือนๆกับที่คุณอยากฟังอะไรที่มันหวานๆตอนฤดูใบไม้พลิ และเพลงมีจังหวะในช่วงฤดูร้อน ฤดูกาลเป็นตัวช่วยอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ เขายังได้แสดงความรู้สึกกระตือรือร้นกับการอยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวอีกอันด้วย “ผมก็ตั้งตารอคอยนะครับ” เขากล่าว “ผมกำลังเริ่มที่จะทยอยรวบรวมเพลงในเร็วๆนี้ อัลบั้มนี้ผลใช้เวลาสักระยะนึงเลยในการเตรียมตัว ผมอยากที่จะเริ่มค่อยๆเตรียมตัวแล้ว ผมอยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวอีกตัวก่อนผมอายุ 30 นั่นเป็นเป้าหมายของผม”

เขากล่าวเสริม “ผมรู้สึกมีความสุขนะครับที่สามารถร้องเพลงได้ ผมจะเดินหน้าพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดในการร้องและแสดง”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X